Kết quả tìm kiếm cho "kỹ năng học sinh"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 92

Tập huấn kỹ năng sơ cấp cứu cho học sinh 

Cập Nhật 24-06-2015

(BDO) Sáng 24-6, Ban Chỉ đạo hè phường Tương Bình Hiệp, phối hợp với Trạm Y tế phường tổ chức tập huấn kỹ năng sơ cấp cứu cho 150 em học sinh

Tag: ban chi dao he,tap huan hoc sinh,so cuu,cap cuu,tuong binh hiep

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông: Chú trọng rèn luyện kỹ năng mềm cho sinh viên 

Cập Nhật 08-04-2015

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông được biết đến là trường đại học “nghiên cứu - ứng dụng”, chương trình đào tạo bám sát nhu cầu của các doanh nghiệp.

Tag: Trường Đại học Quốc tế Miền Đông

Nói chuyện với học sinh về kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử 

Cập Nhật 18-03-2015

(BDO) Chiều 18-3, Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương phối hợp với trường THPT Bến Cát tổ chức buổi nói chuyện chủ đề “Học sinh với kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử”

Tag: văn hóa ứng xử

Học sinh giao lưu, tìm hiểu kỹ năng tham gia giao thông an toàn 

Cập Nhật 08-03-2015

(BDO) Sở Giáo dục và Đào tạo vừa phối hợp với Ban An toàn Giao thông (ATGT) tỉnh tổ chức giao lưu, tìm hiểu kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học năm học 2014-2015.

Tag: học sinh,vẽ tranh,giao thông,an toàn

Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một: Nâng cao kỹ năng thực hành xã hội cho sinh viên 

Cập Nhật 31-01-2015

Thời gian qua, Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một đã phối hợp với Hội Sinh viên nhà trường tổ chức nhiều chương trình tập huấn kỹ năng cho sinh viên.

Tag: Đại học,Thủ Dầu Một,kỹ năng,thực hành,xã hội

Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến, Tx.Dĩ An: Giáo dục kỹ năng sống, học làm người có ích cho học sinh 

Cập Nhật 20-12-2014

Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến vừa tổ chức chương trình “Giáo dục kỹ năng sống, học làm người có ích” cho gần 500 em học sinh đang học tập tại trường

Tag: trường tiểu học,Nguyễn Khuyến,TX.Dĩ An,giáo dục,kỹ năng sống,làm người,có ích

Trung tâm hoạt động thanh niên tỉnh: Tập huấn kỹ năng thực hành xã hội cho học sinh 

Cập Nhật 29-11-2014

Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh vừa phối hợp với Thị đoàn Tân Uyên tổ chức lớp tập huấn kỹ năng thực hành xã hội cho học sinh tại trường THPT Thái Hòa, phường Thái Hòa.

Tag: thanh niên tỉnh,tập huấn,kỹ năng,thực hành,xã hội

Trường Trung tiểu học Đức Trí: Chú trọng giáo dục kỹ năng sống cho học sinh 

Cập Nhật 12-09-2014

Những năm học vừa qua, trường Trung Tiểu học Đức Trí đã từng bước xây dựng được môi trường giáo dục thân thiện, đặt tình yêu thương, tôn trọng học sinh lên hàng đầu.

Trường Tiểu học Lê Hồng Phong: Trang bị kỹ năng sống cho học sinh 

Cập Nhật 11-04-2014

 Tham dự tiết học kỹ năng sống với chủ đề “Kỹ năng làm việc nhóm của HS khối 3, chúng tôi nhận thấy giờ học diễn ra rất sôi nổi. Trò chơi khởi động nhằm tạo không khí vui vẻ cho cả lớp trước khi bắt đầu bài học. Sau đó, thầy Trịnh Văn Điềm đưa cho mỗi nhóm một tờ giấy. Điều kiện đưa ra là, cả nhóm đứng vào tờ giấy, sao cho không một thành viên nào được để chân ngoài tờ giấy. Từ hoạt động này, các nhóm thảo luận tìm cách giải quyết khi có mâu thuẫn nhóm. Hàng loạt ý kiến được HS đưa ra. Từ những quan điểm của HS, giáo viên (GV) đưa ra kết luận để HS rút kinh nghiệm: nếu các em biết cách xử lý khi nhóm có mâu thuẫn, tranh cãi, đồng thời phát huy vai trò trưởng nhóm, thì mâu thuẫn sẽ được giải quyết. Bài học diễn ra thật nhẹ nhàng, từ sự gợi ý của GV, HS là người chủ động đưa ra những cách xử lý tình huống, nên các em tiếp thu bài khá tốt.

Không xem nhẹ giáo dục kỹ năng sống cho học sinh! 

Cập Nhật 10-03-2014

Cùng với nhiều động thái đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục mà rõ nhất là xây dựng đề án đổi mới chương trình - sách giáo khoa đang cho triển khai đóng góp ý kiến, mới đây Bộ Giáo dục - Đào tạo đã ban hành thêm thông tư quy định về quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống và hoạt động giáo dục ngoài giờ chính khóa. Thông tin này không chỉ tạo sự phấn khởi cho các trường, các phụ huynh mà còn toàn xã hội bởi việc giáo dục kỹ năng sống, “kỹ năng mềm” đang rất cần được quan tâm nhiều hơn cả về mặt nhận thức lẫn thực tế triển khai.

Quay lên trên