Kết quả tìm kiếm cho "khả thi"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 59

Phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2011: Nhiều giải pháp trọng tâm, thiết thực và khả thi 

Cập Nhật 14-07-2011

Bàn thảo tại Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 5, khóa IX vừa được tổ chức vào ngày 12-7 vừa qua, nhiều vấn đề trọng tâm được đặt ra để tìm các giải pháp nhằm phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội còn lại của năm 2011.

Hiệu lực và khả thi 

Cập Nhật 01-07-2011

Từ hôm nay (1-7-2011), 8 luật bắt đầu có hiệu lực, trong đó có một số luật liên quan mật thiết đến đời sống xã hội và được người dân đặc biệt quan tâm. Điển hình như Luật Thi hành án dân sự, Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và Luật An toàn thực phẩm (ATTP)... là những bộ luật quan trọng được chú ý nhất và có nhiều điểm mới đã được Quốc hội thông qua để phù hợp với thực tế... nhằm hướng tới mục tiêu xây dựng xã hội dân chủ, công bằng và văn minh.

Xây dựng mỗi xã nông thôn mới một hợp tác xã: Hết sức cần thiết và khả thi 

Cập Nhật 30-06-2011

Một trong những tiêu chí quan trọng nhất của chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) là mỗi xã chuyển đổi và tạo lập thành công mô hình hợp tác xã (HTX) kiểu mới gắn với sản xuất hàng hóa. Trên thực tiễn, thực hiện tiêu chí này hoàn toàn có khả năng.

Thị trường sau tết: Giá vẫn còn ở mức khá cao! 

Cập Nhật 15-02-2011

Thị trường sau tết: Giá vẫn còn ở mức khá cao!

Việt kiều và khách Tây thích du lịch Sa Pa dịp Tết 

Cập Nhật 05-02-2011

Đại diện các doanh nghiệp du lịch ở Sa Pa cho biết, vì trời rét kéo dài nên khách châu Âu và Việt kiều thích lên Sa Pa du lịch dịp Tết Tân Mão.

Maritime bank hợp tác cùng Thonson Reuters nâng cao khả năng quản trị rủi ro thị trường 

Cập Nhật 04-11-2010

(BDO)  Hôm qua (3-11), Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime bank) đã chính thức ký kết hợp đồng triển khai giải pháp Quản trị rủi ro thị trường Kondor+ với Công ty Thomson Reuters. Tới thời điểm hiện tại, Maritime bank là ngân hàng đầu tiên ở Việt Nam triển khai giải pháp quản trị rủi ro trong kinh doanh trên thị trường tài chính.

Thi đấu hơn người, Arsenal hạ hục Man “xanh” trên sân khách 

Cập Nhật 25-10-2010

Nhờ lợi thế thi đấu hơn người trong gần như suốt trận, Arsenal đã đánh bại Man City 3-0 nhờ các pha lập công của Nasri, Song và Bendtner. Kết quả này giúp Arsenal vượt qua chính đối thủ để chiếm ngôi nhì bảng Premier League.

Dự án đầu tư lắp đặt quan trắc online: Bước đầu khả thi và hiệu quả 

Cập Nhật 07-10-2010

Trình bày dự án (DA) “Đầu tư (ĐT) các trạm quan trắc nước thải (NT) tự động cho các khu công nghiệp (KCN) và các nguồn thải lớn trên địa bàn tỉnh Bình Dương” (DA ĐT các trạm quan trắc online), kỹ sư môi trường Bùi Đức Thuận ở Trung tâm Quan trắc tài nguyên - môi trường (TN-MT) thuộc Sở TN-MT đã có cuộc trao đổi với phóng viên báo Bình Dương xung quanh DA này.

Dự án quy hoạch đường gom trên địa bàn Bình Dương: Liệu có khả thi? 

Cập Nhật 22-06-2010

Quốc lộ 13 đoạn qua Bình Dương hiện có tới 270 điểm đấu nốiTrung tâm Nghiên cứu phát triển giao thông vận tải (GTVT) vừa kết hợp với Sở GTVT Bình Dương trình UBND tỉnh đề án quy hoạch đường gom và các điểm đấu nối đường giao thông công cộng (GTCC) vào các tuyến quốc lộ đi qua địa bàn tỉnh theo yêu cầu của Bộ GTVT với tổng kinh phí khoảng 5.000 tỷ đồng. Tuy nhiên, theo ý kiến của các sở ngành liên quan, đề án này “rằng hay thì thật là hay...” nhưng nghe xong thì chưa thấy tính khả thi tí nào!

Quay lên trên