Kết quả tìm kiếm cho "khổ sở"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 135

Sở Giáo dục - Đào tạo: Trợ cấp cho cán bộ, giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán 

Cập Nhật 08-01-2011

Ông Dương Thế Phương, Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo cho biết, nhân dịp Tết Nguyên đán, sở và công đoàn ngành có kế hoạch trợ cấp cho cán bộ (CB), giáo viên (GV), nhân viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có điều kiện vui xuân cùng với gia đình. Tiền trợ cấp được trích từ quỹ ủng hộ GV vùng sâu, vùng xa và số suất phân bổ của Liên đoàn Lao động tỉnh.

Các hãng viễn thông sử dụng kho số lãng phí 

Cập Nhật 21-11-2010

Theo Bộ Thông tin và Truyền thông, kể từ khi áp dụng chính sách "siết" khuyến mãi (1-7) chưa có hãng viễn thông nào đề xuất xin cấp số. Trong khi trước đó, mỗi một tháng nhà mạng lại có 2 lần gửi đơn xin được cấp số.

Vụ người dân khiếu nại không được mua nhà ở thuộc sở hữu Nhà nước theo “Nghị định 61/CP”: Lý lẽ mâu thuẫn, khó thuyết phục! 

Cập Nhật 26-01-2010

Sau một thời gian dài đeo bám khiếu nại việc vẫn chưa được Hội đồng bán nhà ở tỉnh xét duyệt cho mua nhà ở thuộc sở hữu Nhà nước (SHNN) theo Nghị định 61/CP ngày 5-7-1994 của Chính phủ, mới đây bà Nguyễn Thị Bé, ngụ thị trấn An Thạnh, huyện Thuận An đã nhận được văn bản trả lời từ phía ngành chức năng có liên quan. Điều đáng chú ý là trong phần nội dung của các văn bản trả lời đã “trái ngược” nhau giữa đơn vị quản lý nhà và cơ quan thường trực Hội đồng bán nhà ở tỉnh!

Quay lên trên