Kết quả tìm kiếm cho "khai thác khoáng sản"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 83

Quỹ Bảo vệ môi trường: Ký quỹ cải tạo, phục hồi môi trường trong hoạt động khai thác khoáng sản 

Cập Nhật 23-04-2015

Năm 2015, Quỹ Bảo vệ môi trường sẽ tiếp nhận tiền ký quỹ cải tạo, phục hồi môi trường trong hoạt động khai thác khoáng sản trên địa bàn tỉnh với số tiền là 3.814 triệu đồng.

Tag: Quỹ Bảo vệ môi trường

Quản lý, khai thác có hiệu quả khoáng sản làm vật liệu xây dựng 

Cập Nhật 26-03-2015

Nhằm đổi mới cơ chế quản lý hoạt động khoáng sản, khai thác có hiệu quả nguồn tài nguyên khoáng sản, tăng nguồn thu cho ngân sách Nhà nước

Tag: Quản lý,khai thác có hiệu quả khoáng sản làm vật liệu xây dựng

Điều chỉnh quy hoạch thăm dò, khai thác, sử dụng khoáng sản 

Cập Nhật 12-03-2015

Điều chỉnh Quyết định số 89/QĐ-UBND ngày 13-1-2014 của UBND tỉnh về việc Quy hoạch thăm dò

Tag: Điều chỉnh quy hoạch thăm dò,khai thác,sử dụng khoáng sản

Đề nghị tăng phí bảo vệ môi trường đối với hoạt động khai thác khoáng sản 

Cập Nhật 12-02-2015

Mức thu phí bảo vệ môi trường (BVMT) đối với một số khoáng sản hiện còn chưa tương xứng với mức độ gây ô nhiễm môi trường do hoạt động khai thác khoáng sản gây ra.

Tag: tăng phí bảo vệ môi trường

Ô nhiễm bụi từ khai thác khoáng sản ở Thường Tân - Tân Mỹ: Khắc phục bước đầu 

Cập Nhật 23-10-2014

Ô nhiễm bụi từ khai thác đá ở 2 xã Thường Tân - Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên từng bước sẽ có lời giải đáp đối với người dân.

Tag: Ô nhiễm bụi từ khai thác đá

Sớm đưa việc tính tiền cấp quyền khai thác khoáng sản vào ổn định 

Cập Nhật 22-05-2014

Thứ trưởng Trần Hồng Hà yêu cầu các đơn vị có liên quan được giao nhiệm vụ trong công tác tính tiền cấp quyền cần đẩy nhanh tiến độ thực thi Nghị định số 203/2013/NĐ- CP và sớm đưa công tác tính tiền cấp quyền KTKS đi vào ổn định, hoạt động có hiệu lực, hiệu quả. Cụ thể, tập trung nguồn lực xây dựng các văn bản thực thi công tác tính tiền cấp quyền KTKS đã được Chính phủ ban hành tại Nghị định số 203/2013/NĐ-CP trước 30-12-2014 đối với các giấy phép KTKS đã cấp trước ngày nghị định này có hiệu lực. Đồng thời, tổ chức thực hiện nghiêm túc việc tính đúng, tính đủ, công bằng, minh bạch để các doanh nghiệp yên tâm sản xuất, có trách nhiệm và nghĩa vụ đầy đủ với nhà nước khi tham gia hoạt động khoáng sản; cần hướng dẫn các tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ tính tiền cấp quyền KTKS bảo đảm thời gian, tránh thủ tục phiền hà.

Ban hành Quy chế hoạt động của Hội đồng đấu giá quyền khai thác khoáng sản 

Cập Nhật 22-05-2014

Hội đồng đấu giá quyền KTKS có chức năng giúp Bộ TN&MT, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương triển khai công tác đấu giá quyền KTKS thuộc thẩm quyền cấp phép theo quy định tại Điều 82 Luật Khoáng sản.

Khai thác khoáng sản tại Bình Dương: Tăng cường quản lý, ổn định hoạt động 

Cập Nhật 05-04-2014

Mặc dù còn gặp một số khó khăn nhất định nhưng có thể nói hoạt động khai thác khoáng sản (KTKS) tại Bình Dương trong thời gian qua đã có những chuyển biến tích cực.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Tăng cường quản lý nhà nước các hoạt động khai thác khoáng sản 

Cập Nhật 03-04-2014

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam cho rằng trong thời gian qua, các ngành quản lý đã làm khá tốt công tác quản lý giúp cho hoạt động KTKS của Bình Dương đi vào nề nếp, trật tự hơn trước. Tuy nhiên, trong thời gian tới cần tăng cường quản lý nhà nước các hoạt động KTKS hơn nữa. Ngoài ra, thông tin về KTKS cũng phải công khai, minh bạch hơn để hạn chế tiêu cực phát sinh.

Khai thác khoáng sản trái phép bị phạt tới 2 tỷ đồng 

Cập Nhật 03-04-2014

Đây là một trong những nội dung mới của Nghị định số 142/2013/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 24-10-2013 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tài nguyên nước và khoáng sản, có hiệu lực từ ngày 15-12-2013.

Quay lên trên