Kết quả tìm kiếm cho "khi bơi"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 29

Bộ Tài nguyên và Môi trường: Góp ý về bồi thường, hỗ trợ và tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất 

Cập Nhật 28-02-2013

Sau gần 10 năm triển khai thực hiện Luật Đất đai năm 2003, công tác quản lý đất đai đã có những chuyển biến tích cực, góp phần khai thác và phát huy có hiệu quả nguồn lực đất đai phục vụ mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH), bảo đảm quốc phòng - an ninh, ổn định xã hội, bảo đảm an ninh lương thực quốc gia, bảo vệ môi trường. Đặc biệt, nhiều công trình trọng điểm quốc gia trước đây có vướng mắc kéo dài trong công tác giải phóng mặt bằng, nay đã được giải quyết nhanh chóng. Tuy nhiên, công tác quản lý Nhà nước về đất đai vẫn còn hạn chế, nguồn lực về đất đai chưa được phát huy đầy đủ để trở thành nội lực quan trọng phục vụ phát triển KT-XH; việc sử dụng đất nhiều nơi còn lớn, tình hình khiếu nại - tố cáo, tranh chấp về đất đai vẫn còn diễn biến phức tạp, trong đó điều kiện về bồi thường, hỗ trợ và tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất chiếm đa số.

Chế độ bồi dưỡng khi lao động có yếu tố độc hại 

Cập Nhật 12-06-2012

Thông tư liên tịch số 13/2012/TTLT-BLĐTBXH-BYT của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) và Bộ Y tế vừa ban hành về hướng dẫn việc tổ chức thực hiện chế độ bồi dưỡng bằng hiện vật đối với người lao động (NLĐ) làm việc trong điều kiện có yếu tố nguy hiểm, độc hại.

Bồi dưỡng công chức 100.000 đồng/ngày khi tiếp dân 

Cập Nhật 28-03-2012

Kể từ ngày 1-5-2012, cán bộ, công chức (CB-CC) được giao nhiệm vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư được bồi dưỡng mức cao nhất là 100.000 đồng/người/ngày, mức thấp nhất là 50.000 đồng. Chế độ bồi dưỡng được tính theo ngày thực tế CB-CC và các đối tượng tham gia phối hợp trực tiếp làm nhiệm vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh tại trụ sở tiếp công dân hoặc địa điểm tiếp công dân; ngày thực tế CB-CC trực tiếp xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo (KN-TC), kiến nghị, phản ánh.

Quy định trình tự, thủ tục kiểm kê bắt buộc hiện trạng khuôn viên nhà, đất và tài sản gắn liền với đất để phục vụ công tác bồi thường, hỗ trợ và tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất 

Cập Nhật 08-09-2011

Trong thời gian qua, việc ban hành và áp dụng Quyết định số 50/2009/QĐ-UBND ngày 24-7-2009 của UBND tỉnh về quy định trình tự, thủ tục kiểm kê bắt buộc hiện trạng khuôn viên nhà, đất và tài sản gắn liền với đất để phục vụ công tác bồi thường, hỗ trợ và tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất trên địa bàn tỉnh đã phát huy được tác dụng tích cực trong công tác kê khai, kiểm kê đất và tài sản gắn liền với đất, làm cơ sở để tổ chức làm nhiệm vụ bồi thường, hỗ trợ và tái định cư có cơ sở tính đúng và đủ các khoản cho người sử dụng đất khi Nhà nước thu hồi đất.

6 nữ sinh chết đuối khi bơi thuyền trên sông Hồng 

Cập Nhật 04-09-2011

  Người dân trong vùng đang tìm thi thể các em

UBND tỉnh: Quy định về chính sách, trình tự, thủ tục bồi thường, hỗ trợ và tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất (Tiếp theo) 

Cập Nhật 02-06-2011

Bồi thường nhà, công trình đối với người đang sử dụng nhà ở thuộc sở hữu Nhà nước (Điều 22) (nhà thuê hoặc nhà do tổ chức tự quản) nằm trong phạm vi thu hồi đất phải phá dỡ, thì người đang thuê nhà không được bồi thường đối với diện tích nhà ở thuộc sở hữu Nhà nước và diện tích cơi nới trái phép, nhưng được xem xét bồi thường chi phí tự cải tạo, sửa chữa, nâng cấp. Trường hợp hộ gia đình đã tự cải tạo sửa chữa, nâng cấp hoặc xây dựng mới tăng thêm diện tích nhà được cơ quan ra quyết định phân nhà hoặc cơ quan quản lý nhà đất thuộc sở hữu Nhà nước tại địa phương cho phép thì giá trị xây dựng được tính bồi thường bằng 100% đơn giá xây dựng mới.

Chăm sóc da và tóc khi bơi 

Cập Nhật 08-05-2010

Thời tiết nắng nóng: Cẩn thận khi cho trẻ đi bơi 

Cập Nhật 01-04-2010

Vào những ngày nắng nóng, nhu cầu được bơi lội của mọi người nói chung và trẻ em nói riêng rất lớn. Có thể nói đi bơi là một chọn lựa thích hợp: vừa vận động có lợi cho sức khỏe, vừa giải nhiệt cho cơ thể trước cái nóng hầm hập... Ở những khu trung tâm thành phố không có ao hồ, sông hay biển thì bể bơi là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Tuy vậy, ngoài việc vui chơi thư giãn và vận động thân thể bằng cách bơi lội trong những ngày nắng nóng thì tất cả mọi người, nhất là các bậc phụ huynh cần chú ý đến con em mình mỗi khi đi bơi để việc bơi lội của các em thật sự vui vẻ và hữu ích.

Quay lên trên