Kết quả tìm kiếm cho "khi nới"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 107

Biết nói khi mới 2 tháng tuổi 

Cập Nhật 18-06-2011

Dù mới 2 tháng tuổi nhưng cậu bé ở một làng ở Nicaragoa (quốc gia tại Trung Mỹ) đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi có thể nói được những từ như: cha, mẹ, nước.

Khi chính khách... nói hớ! 

Cập Nhật 16-02-2011

Nói hớ không phải lúc nào cũng là vì nhầm lẫn "chết người" về địa lý hay chính trị, mà có khi chỉ là câu nói đùa "đáng sợ" bị lọt ra công chúng. Thông thường, công chúng trông đợi các lãnh đạo chính trị phải luôn nghiêm nghị, kính cẩn và phát ngôn đúng đắn. Nhưng chính khách cũng là con người và đôi khi những câu nói hớ gây hại cho công danh của họ. Ngược lại, đôi điều bất cẩn khi phát biểu của họ lại khiến chính trị trở nên vui hơn và chính trị gia trở nên "nhân ái" hơn.

Thị xã Thuận An: Sôi nổi khí thế làm việc đầu năm 

Cập Nhật 11-02-2011

Theo ghi nhận của chúng tôi, khí thế làm việc trong những ngày đầu năm mới tại các công sở, đơn vị hành chính sự nghiệp trên địa bàn Thuận An diễn ra rất sôi nổi. Nếu như ở UBND thị xã Thuận An người dân luôn khen ngợi cách giải quyết các loại thủ tục hành chính nhanh, gọn thì ở các phường, xã và các đơn vị hành chính khác cũng đang ra sức thi đua làm việc trong những ngày đầu năm mới, chuẩn bị chuyển đổi các loại thủ tục cần thiết nhằm hoàn thiện bộ máy hành chính khi trở thành phường, thị xã.

Hà Nội: Ngộ độc khí lò gạch, 3 người tử vong 

Cập Nhật 15-11-2010

“Vào đến sân, tôi thấy 2 con chó và nhiều gà vịt nhà ông Tý nằm chết ở sân. Ở cửa nhà, con trai ông Tý nằm bất động, tôi lay mãi không thấy có phản ứng gì. Trong nhà, bà Mùi (vợ ông Tý - PV) cũng nằm bất động dưới đất. Sợ quá, tôi chạy sang nhà hàng xóm gọi mọi người sang giúp” - bà Sen kể lại.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang: Đảng bộ cấp trên cơ sở cần tạo khí thế sôi nổi chào mừng đại hội... 

Cập Nhật 08-07-2010

Hôm qua (7-7), Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức hội nghị đánh giá, rút kinh nghiệm tổ chức đại hội điểm cấp trên cơ sở từ Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã Thủ Dầu Một lần thứ X (nhiệm kỳ 2010-2015). Theo đánh giá, đại hội đã thành công tốt đẹp, đạt được các mục đích, yêu cầu đề ra của một đại hội điểm cấp trên cơ sở và thí điểm bầu trực tiếp bí thư cấp ủy. Đại hội đã bầu số lượng cấp ủy khóa mới, đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên đủ số lượng theo quy định. Việc tổ chức sắp xếp các đoàn đại biểu, tổ thảo luận được thực hiện khá tốt, nâng cao được chất lượng thảo luận đóng góp vào các dự thảo văn kiện, nhân sự ứng cử vào cấp ủy và các chức danh lãnh đạo. Tuy nhiên, hội nghị cũng đã chỉ rõ những nguyên nhân, hạn chế trong công tác chuẩn bị nội dung văn kiện, nhân sự cho đại hội; công tác tổ chức đại hội và điều hành của đoàn chủ tịch. Rút kinh nghiệm tại Đại hội Đảng bộ thị xã là những nội dung cần biểu quyết phải được thực hiện đầy đủ, chính xác; các số liệu đề cập trong báo cáo nên tập trung vào những số liệu minh chứng cho kết quả đạt được từng lĩnh vực...

Biển đổi khí hậu khiến con người dễ nổi điên 

Cập Nhật 26-03-2010

Tình trạng ấm lên toàn cầu có thể biến thế giới trở thành một nơi bạo lực hơn, bởi nhiệt độ càng tăng thì con người càng dễ nổi nóng và hung dữ.

Quay lên trên