Kết quả tìm kiếm cho "khi thay đổi"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 20

Cẩn thận với các bệnh thường gặp khi thời tiết thay đổi 

Cập Nhật 17-02-2017

Thời tiết năm nay có sự thay đổi khác thường so với mọi năm. Dù đã bước vào tháng 2 nhưng không khí vẫn còn se lạnh khi về đêm và sáng sớm, nắng gắt vào buổi trưa.

Tag: thời tiết

Làm 7 điều sau ngay khi thức dậy mỗi sáng, cuộc đời của bạn sẽ hoàn toàn thay đổi 

Cập Nhật 24-08-2016

Một vài thói quen nho nhỏ, đơn giản nhưng được lặp đi lặp lại hằng ngày chắc chắn sẽ thay đổi cuộc sống của bạn theo một chiều hướng không thể nào tích cực hơn!

Tag: Làm 7 điều,sau ngay khi thức dậy,mỗi sáng,cuộc đời,của bạn,sẽ hoàn toàn,thay đổi

Viêm mũi họng ở trẻ em khi thời tiết thay đổi 

Cập Nhật 09-12-2014

Theo các bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng, viêm mũi họng cấp tính tái phát là bệnh thường gặp ở trẻ em từ 6 tháng tuổi đến 7 - 8 tuổi

Tag: trẻ em bị viêm họng,trẻ em bị cảm

Thông tin tiếp theo vụ căn nhà 3 tầng lầu chưa xây xong bị sập: Không xin phép khi thay đổi thiết kế 

Cập Nhật 31-10-2014

Sáng 30-10, tại UBND phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một, Thanh tra Sở Xây dựng tỉnh cùng đại diện lãnh đạo UBND phường Phú Tân đã có buổi làm việc với đại diện chủ đầu tư xây dựng căn nhà số 6

Tag: nhà nghiêng,nhà sập

Vụ nhà 3 tầng bị sập: Không xin phép khi thay đổi thiết kế 

Cập Nhật 30-10-2014

(BDO) Sáng 30-10, tại UBND phường Phú Tân, TP.TDM, Thanh tra Sở Xây dựng tỉnh cùng đại diện lãnh đạo UBND phường Phú Tân đã có buổi làm việc với đại diện chủ đầu tư xây dựng căn nhà số 6

Tag: Vụ nhà 3 tầng bị sập,Không xin phép,khi thay đổi,thiết kế

Việc tìm kiếm MH370 chỉ thay đổi sau khi chứng thực tín hiệu 

Cập Nhật 11-04-2014

  Bộ trưởng Quốc phòng kiêm Quyền Bộ trưởng Giao thông Malaysia Hishammuddin Hussein tại một cuộc họp báo về công tác tìm kiếm chiếc máy bay mang số hiệu MH370. (Nguồn: Reuters)

Năng lượng Mặt Trời bất ổn làm thay đổi khí hậu châu Âu 

Cập Nhật 14-03-2014

 Bức tranh "Thames Frost Fair" ("Hội chợ Frost trên sông Thames") 1683 - 1684, tác giả Thomas Wyke. (Nguồn: discovery.com)

Thay đổi lối sống trước khi quá muộn 

Cập Nhật 20-09-2013

 Bão lũ ngày càng diễn ra nhiều hơn, mạnh hơn và dữ hơn. Tổ chức Khí tượng thế giới (WMO) cũng đã kịp thời cảnh báo các hiện tượng biến đổi thời tiết bất thường diễn ra thường xuyên hơn. Thực tế minh chứng hiện tượng này không chỉ qua các trận lụt, bão lũ mà còn là những đợt hạn hán kéo dài do hệ quả từ sự nóng lên của trái đất và hậu quả của các kiểu làm ăn “vô ý thức” đã ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường. Hiện tượng lụt ở ngay Hà Nội, triều cường ở TP.HCM… xảy ra nhiều năm nay xuất phát từ kiểu làm ăn “vô ý thức” đó.

Khi Philani tái hồi thi đấu cho B.Bình Dương: B.Bình Dương sẽ thay đổi như thế nào? 

Cập Nhật 19-03-2013

Đây là điều mà BHL và lãnh đạo CLB B.BD kỳ vọng sẽ thành hiện thực khi chấp nhận gọi lại tiền đạo Philani Kubheka từ đội hạng Nhất TDC Bình Dương. Lối chơi của B.BD có hiệu quả hay không còn phải chờ vào màn trình diễn của Philani và các đồng đội trong những trận đấu sắp tới. Nhưng trước hết B.BD sẽ phải thay đổi rất nhiều khi tiếp nhận Philani trở lại…

Chim cũng phụ tình khi 'thời thế' thay đổi 

Cập Nhật 06-03-2012

Kết đôi, ngoại tình và li hôn là những vấn đề quen thuộc với con người, nhưng ít ai ngờ các vấn đề ấy cũng tồn tại trong thế giới của chim.

Quay lên trên