Kết quả tìm kiếm cho "kho bãi"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 56

Sau bài viết “Mẹ con cùng vượt khó”: BIDV Bình Dương tặng 10 triệu đồng cho chị Lai 

Cập Nhật 27-10-2013

(BDO) Ông Trần Ngọc Linh, Giám đốc Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (BIDV) đã thăm và tặng 10 triệu đồng cho gia đình chị Hoàng Thị Lai ở ấp 1, xã Tân Bình, huyện Tân Uyên với mong muốn giúp gia đình chị vượt qua khó khăn. Số tiền này được trích từ Quỹ học bổng hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó của ngân hàng.

Ngân hàng, doanh nghiệp và bài toán lãi suất, tồn kho 

Cập Nhật 10-04-2013

Lãi suất ở mức nào thì doanh nghiệp (DN) mới duy trì được hoạt động cũng như tạo được lợi thế cạnh tranh? Trần lãi suất được đưa về 7,5% nhưng xu hướng lãi suất cho vay có giảm hay không và nếu giảm thì sẽ xuống tới mức nào? Nắn dòng vốn vào phân khúc nhà ở xã hội thông qua việc thực hiện gói hỗ trợ cho người thu nhập thấp, thu nhập trung bình vay vốn ưu đãi mua nhà nhằm kích cầu, tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản (BĐS), giải quyết bài toán hàng tồn kho cho lĩnh vực này liệu có tạo đà để xử lý hàng tồn kho cho cả nền kinh tế…?

Đội tuyển Việt Nam và bài toán khó! 

Cập Nhật 26-11-2012

ĐTVN đã có màn trình diễn quá kém thuyết phục trong trận ra mắt, để cho Myanmar cầm hòa 1-1 với quá nhiều sai sót bộc lộ ở cả 3 tuyến. Trong lúc đó, Thái Lan đã chứng tỏ sức mạnh vượt trội khi thắng thuyết phục ở trận khai mạc, Philippines cũng cho thấy họ thật sự là đối thủ cực kỳ khó chịu, không dễ chinh phục thì làm sao thầy trò ông Hùng có thể “ăn ngon, ngủ yên” cho được? Hiện tại, sau lượt trận đầu tiên, Thái Lan đang dẫn đầu bảng A với 3 điểm (thắng Philippines 2-1), kế đến là ĐTVN và Myanmar có cùng 1 điểm từ trận hòa 1-1 giữa 2 đội; xếp cuối bảng là Philippines chưa có điểm nào. Theo lịch thi đấu, vào chiều mai (27-11), ĐTVN sẽ gặp Philippines trong khi Thái Lan tiếp đón Myanmar. Ở vòng đấu cuối, diễn ra vào chiều tối 30-11, Myanmar sẽ được thi đấu với Philippines trong khi ĐTVN phải kịch chiến với Thái Lan.

Giải phóng hàng tồn kho: Bài toán còn chờ đáp số! 

Cập Nhật 03-11-2012

Từ sản xuất, chế biến…

Bài toán khó đối với nhiều địa phương 

Cập Nhật 26-03-2012

Để xây dựng xã nông thôn mới (NTM), tiêu chí về cơ cấu lao động (LĐ) được nhiều địa phương cho là khó thực hiện được. Thực tế cho thấy việc chuyển dịch cơ cấu LĐ tại nông thôn Bình Dương tuy đã có những dấu hiệu tích cực nhưng còn chậm... Chuyển dịch cơ cấu lao động cần kết hợp với sự chuyển dịch trong kinh tế nông nghiệp của từng địa phương

Phần mềm gỡ bài toán khó cho giao thông Việt Nam 

Cập Nhật 19-11-2010

Với phần mềm Hệ thống mô phỏng giao thông tại Việt Nam, nhờ việc tiến hành các thí nghiệm mô phỏng, các nhà hoạch định về hạ tầng giao thông có thể phân tích các tình huống, từ đó đánh giá và đưa ra phương án điều hành giao thông hiệu quả.

Quay lên trên