Kết quả tìm kiếm cho "kho bãi"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 56

Ngành y tế Bình Dương đi lên từ gian khó – Bài 2 

Cập Nhật 29-04-2015

Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, được sự quan tâm của tỉnh và những nỗ lực phấn đấu của toàn ngành, công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn tỉnh đã đạt được những thành tựu quan trọng.

Tag: ngành y tế,Bình Dương,đi lên,từ gian khó

Ngành y tế Bình Dương đi lên từ gian khó - Bài 1 

Cập Nhật 28-04-2015

Sau giải phóng, ngành y tế Bình Dương đã bắt tay vào việc khắc phục khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất, phương tiện, thuốc men và đã thực hiện tốt sứ mệnh cứu người cao cả mà Đảng và Nhà nước giao phó…

Tag: Ngành y tế Bình Dương đi lên từ gian khó

Thu hút khách đến các khu di tích: “Bài toán” khó! 

Cập Nhật 23-01-2015

Bình Dương có 50 di tích được công nhận, trong đó nhiều DT lịch sử cấp quốc gia, cấp tỉnh. Những địa điểm này góp phần lưu giữ giá trị văn hóa, lịch sử của nhân dân Bình Dương.

Tag: thu hút,khu di tích bài toán khó

Rác thải - Bài toán khó của TX.Thuận An 

Cập Nhật 04-12-2014

Hiện nay trên địa bàn TX.Thuận An ngày càng có nhiều bãi rác tự phát được hình thành. Những bãi rác này tồn tại đã lâu gây ảnh hưởng đến môi trường, làm mất mỹ quan đô thị.

Tag: Thuận An,rác,bài toán khó,chính quyền

Từ vụ tranh chấp kho cà phê Công ty Trường Ngân ở phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An: Bài học cho các ngân hàng 

Cập Nhật 01-12-2014

Tối 28-11, hàng chục bảo vệ cùng đại diện một số ngân hàng đã có mặt tại Công ty TNHH Trường Ngân để phản đối việc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho xe tải đến vận chuyển số cà phê lưu tại kho của công ty

Tag: tranh chấp kho cà phê,công ty trường ngân,Agribank

“Khổ” vì bãi rác trung chuyển 

Cập Nhật 21-10-2014

Không chịu nổi tình trạng sáng thức dậy đã nghe mùi rác, nhiều người dân ở KP.1, P.Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một phản ánh tình trạng này đến Báo Bình Dương

Tag: rác,xả rác bừa bãi,văn minh đô thị

Tìm cách vượt khó: Chủ động tìm hướng đi mới - Bài 2 

Cập Nhật 12-06-2014

Bài 2: Chủ động tìm hướng đi mới

Bán kết UEFA Champions League, Atletico Madrid – Chelsea: Bài toán khó cho Mourinho 

Cập Nhật 22-04-2014

Sẽ khó phân định thắng bại khi 2 thế lực đại diện cho bóng đá Tây Ban Nha (TBN) và Anh đụng độ ở bán kết lượt đi UEFA Champions League (UCL), vào lúc 1 giờ 45 phút (23-4) trên sân Vicente Calderon.

Sau bài viết: “Khổ vì bị cúp điện vào giờ cao điểm”: Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa đã đóng điện cho người dân 

Cập Nhật 07-01-2014

Sau khi báo khởi đăng, lãnh đạo UBND xã Chánh Phú Hòa đã có buổi làm việc với Ban Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội (BTXH) Chánh Phú Hòa (thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP.HCM). Theo ông Nguyễn Tấn Dưỡng, Chủ tịch UBND xã Chánh Phú Hòa, thì: Qua trao đổi, lãnh đạo Trung tâm BTXH đã đồng ý đóng cầu dao điện trở lại cho những hộ dân sử dụng sau khi lắp đặt xong bình hạ thế có công suất lớn hơn (do bà con còn sử dụng chung đường dây với trung tâm). Cho đến nay thì bình hạ thế mới đã được lắp đặt xong và Trung tâm BTXH cũng đã đóng cầu dao điện cho các hộ dân sử dụng bình thường.

Khó cho bài toán tiền lương công nhân lao động 

Cập Nhật 19-12-2013

Những điều tưởng như nghịch lý lại tồn tại thực tế bấy lâu nay. Thu nhập của người công nhân không đủ lo cho cuộc sống tối thiểu, hỏi còn đâu để tích lũy. Hiện nay, trong số khoảng 2 triệu công nhân ở các khu công nghiệp, có tới 70 - 80% là lao động di cư, nhập cư. Về vấn đề nhà ở, 80% công nhân phải thuê nhà trọ, phần lớn đều chật chội và thiếu tiện nghi.

Quay lên trên