Kết quả tìm kiếm cho "khoa học xã hội"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 35

Trường Đại học Thủ Dầu Một: Hội thảo “Nâng cao năng lực đào tạo nguồn nhân lực các ngành khoa học xã hội và nhân văn” 

Cập Nhật 31-10-2013

(BDO) Sáng 31-10, Trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một tổ chức hội thảo khoa học “Nâng cao năng lực đào tạo nguồn nhân lực các ngành khoa học xã hội và nhân văn” với sự tham gia của các giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ và các nhà khoa học của hơn 10 trường ĐH tại TP.HCM, Bến Tre, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu và Bình Dương.

Hội thảo khoa học quản lý nhà nước về trật tự an toàn xã hội 

Cập Nhật 24-09-2013

Công an tỉnh vừa phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức hội thảo khoa học quản lý nhà nước về trật tự an toàn xã hội và công tác phòng, chống tội phạm trên địa bàn tỉnh - Tìm hiểu từ góc độ thực tế và khoa học. Hội thảo đã thảo luận thực trạng việc làm, vấn đề nhập cư, quá trình đô thị hóa đã tác động đến tình hình tội phạm và trật tự an ninh trên địa bàn tỉnh.

Ra mắt Phân hiệu Khoa học xã hội và Nhân văn 

Cập Nhật 30-03-2012

Sáng qua (29-3), trường Đại học Bình Dương đã ra mắt Phân hiệu Khoa học xã hội và Nhân văn, do GS.TS Ngô Văn Lệ giữ chức vụ Phân Hiệu trưởng. Phân hiệu Khoa học xã hội và Nhân văn bao gồm các khoa: Xã hội học, Việt Nam học và Khoa văn học.

Hội Nông dân xã Tân Bình (Dĩ An): Đẩy mạnh chuyển giao khoa học kỹ thuật cho nông dân 

Cập Nhật 29-10-2010

Nhằm giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập cho hội viên (HV), BCH Hội Nông dân xã Tân Bình, huyện Dĩ An đã tích cực giúp HV ứng dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật (KHKT) vào sản xuất bằng cách mở các lớp tập huấn, tham quan về kỹ thuật trồng trọt, chăn nuôi để bà con nông dân trong xã có điều kiện học tập, trao đổi kinh nghiệm...

Quay lên trên