Trường Đại học Thủ Dầu Một: Hội thảo “Nâng cao năng lực đào tạo nguồn nhân lực các ngành khoa học xã hội và nhân văn”

Cập nhật: 31-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 31-10, Trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một tổ chức hội thảo khoa học “Nâng cao năng lực đào tạo nguồn nhân lực các ngành khoa học xã hội và nhân văn” với sự tham gia của các giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ và các nhà khoa học của hơn 10 trường ĐH tại TP.HCM, Bến Tre, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu và Bình Dương.

Hội thảo khoa học này được tổ chức nhằm tiếp nhận ý kiến từ các nhà khoa học, các thầy cô giáo trên một số lĩnh vực có tính chất chuyên sâu, những nhận thức mới cùng các giải pháp khả thi, đảm bảo cho công tác xây dựng ngành học, tuyển sinh, đào tạo các ngành khoa học xã hội và nhân văn của nhà trường đáp ứng kịp yêu cầu phát triển giáo dục ĐH nước ta hiện nay.

Nội dung của các bài tham luận tại hội thảo tập trung vào những vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến chủ trương, chính sách của nhà nước, của ngành giáo dục trong đào tạo các ngành khoa học xã hội nhân văn và thảo luận để tìm ra các giải pháp hữu hiệu, đồng thời đề xuất, thiết lập những cơ chế phối hợp, chia sẻ kinh nghiệm trong đào tạo các ngành khoa học xã hội và nhân văn.

Ngọc Thanh
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=351
Quay lên trên