Phát động chương trình “Vì an toàn trẻ em trên sông nước tỉnh Bình Dương, giai đoạn 2013-2015”

Cập nhật: 31-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 31-10, tại bến đò Bà Miêu, xã Thường Tân, huyện Tân Uyên, Ban ATGT tỉnh phối hợp cùng UBND huyện tổ chức Lễ phát động chương trình “Vì an toàn trẻ em trên sông nước tỉnh Bình Dương, giai đoạn 2013-2015”.

 

Đại diện các ngành chức năng trao áo phao cứu hộ cho chủ phương tiện thủy vận chuyển hành khách 

 

Bến đò Bà Miêu (xã Thường Tân, Tân Uyên) được trang bị đầy đủ

các phương tiện bảo hộ đường thủy

Mục đích của buổi lễ nhằm đẩy mạnh tuyên truyền Chương trình hành động “Vì ATTETSN”, nâng cao nhận thức, ý thức và trách nhiệm của mỗi cá nhân, gia đình, cộng đồng và toàn xã hội trong việc chung tay góp sức xây dựng môi trường đường thủy an toàn cho trẻ em sinh sống trên sông, ven các tuyến đường thủy và tham gia giao thông bằng phương tiện thủy…

Tại lễ phát động, các ngành chức năng cũng đã phối hợp cùng chính quyền địa phương trao tặng 110 bộ áo phao người lớn, 110 bộ áo phao trẻ em và 55 phao cứu sinh cho các em học sinh và chủ phương tiện thủy vận chuyển hành khách của 11 bến đò trên địa bàn huyện Tân Uyên.

Bình Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên