Kết quả tìm kiếm cho "là đồng bào"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 28

Bảo vệ tài sản cho doanh nghiệp chính là bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của người lao động 

Cập Nhật 20-05-2014

   Công nhân làm việc tại nhà máy Công ty TNHH May mặc Bowker Việt Nam, Khu công nghiệp Đồng An 1.  Ảnh: TRỊNH BÌNH

Bí ẩn tượng động vật bằng đồng 3.000 năm tuổi được công nhận là bảo vật quốc gia 

Cập Nhật 09-01-2014

> Kỳ 2: “Bảo vật quốc gia” nằm trong di tích khảo cổ DốcChùa

Bí ẩn tượng động vật bằng đồng 3.000 năm tuổi được công nhận là bảo vật quốc gia 

Cập Nhật 08-01-2014

Di tích khảo cổ Dốc Chùa ở xã Tân Mỹ, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương được xác định niên đại 3145 + 100 năm cách ngày nay, thuộc thời đại kim khí, được khai quật lần đầu vào tháng 12-1976. Sau gần một tháng làm việc tại di tích, các nhà khảo cổ đã thu thập được 803 di vật gồm đồ đá, đồ đồng và đồ gốm. Trong lần khai quật đầu tiên, căn cứ vào quá trình khai quật và nghiên cứu hiện trạng của di tích, các nhà khảo cổ đặt ra nghi vấn: đây không chỉ là di tích cư trú mà có thể có mộ táng. Từ nghi vấn này, tháng 4-1977, di tích Dốc Chùa được khai quật lần thứ 2 với diện tích rộng hơn. Trong lần khai quật lần 2, các nhà khảo cổ đã thu thập được 663 di vật, trong đó có một tượng động vật bằng đồng với nhiều bí ẩn về hình dáng và công dụng của nó.  Vị trí tượng động vật bằng đồng cùng các di vật khác chôn trong mộ

Bí ẩn tượng động vật bằng đồng 3.000 năm tuổi được công nhận là bảo vật quốc gia 

Cập Nhật 07-01-2014

 Theo Quyết định số 2599/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành về việc công nhận bảo vật quốc gia (đợt 2), thì tượng động vật Dốc Chùa hiện lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bình Dương là bảo vật quốc gia.  Tượng động vật bằng đồng hiện trưng bày tại Bảo tàng Bình Dương

Liên đoàn Lao động tỉnh: Triển khai Luật phòng, chống bao lực gia đình và Luật phòng, chống tác hại thuốc lá 

Cập Nhật 26-07-2013

(BDO) Nhằm thực hiện hóa Kế hoạch số 18/KHPH-SVHTTDL–CĐVC ngày 26-1-2013 giữa Sở Văn hoá-Thể thao và Du lịch (VHTTDL) và Công đoàn viên chức (CĐVC) tỉnh về việc đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình cho cán bộ công chức viên chức lao động trực thuộc CĐVC tỉnh Bình Dương giai đoạn 2011-2015, sáng nay (26-7), tại Hội trường Liên đoàn lao động tỉnh đã diễn ra Hội nghị triển khai Luật phòng, chống bao lực gia đình và Luật phòng, chống tác hại thuốc lá do CĐVC tỉnh và Sở VHTTDL phối hợp tổ chức.

Đầu tư cho đồng bào dân tộc là vì cả nước 

Cập Nhật 16-04-2013

Dân tộc và miền núi có vai trò quan trọng đối với sự phát triển chung của cả nước. Từng bước thu hẹp khoảng cách về trình độ phát triển giữa các vùng miền, các dân tộc trong cộng đồng các dân tộc Việt Nam là chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước.

Hơn 100 trẻ em chết, Ấn Độ báo động vì bệnh lây nhiễm lạ 

Cập Nhật 03-10-2011

Hơn 50 trẻ em đã chết trong bảy tuần qua ở bang Bihar, miền bắc Ấn Độ vì lây nhiễm một bệnh tương tự như viêm não, trong khi số trẻ em nhập viện do nhiễm bệnh này không ngừng tăng. Các bệnh viện ở trong tình trạng khẩn cấp.

Tết Chol Chnam Thmay của đồng bào Khơ-me ở xã An Bình, Phú Giáo: Để không còn là hoài niệm! 

Cập Nhật 19-04-2011

Trong khi đồng bào Khơ-me ở khắp nơi tưng bừng trong lễ hội chào đón năm mới thì những ngày qua ở ấp Nước Vàng, xã An Bình, Phú Giáo lại lặng yên đến lạ thường. Không một tiếng cồng chiêng, không tổ chức lễ hội... hầu như bà con người Khơ-me ở đây đã quên rồi cái tết truyền thống của cha ông!

Quay lên trên