Kết quả tìm kiếm cho "lãi suất ngân hàng"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 116

Giảm lãi suất cho vay: Ngân hàng nói có, doanh nghiệp nói chưa! 

Cập Nhật 10-01-2013

Đến thời điểm này, hầu hết ngân hàng (NH) trên địa bàn tỉnh đã thực hiện giảm lãi suất (LS) cho vay mới theo định hướng của Ngân hàng Nhà nước (NHNN). Tuy vậy, để tiếp cận được nguồn vốn có LS thấp phụ thuộc rất nhiều vào tình hình “sức khỏe” của doanh nghiệp (DN)...

Ngân hàng Nhà nước giảm các trần lãi suất 

Cập Nhật 23-12-2012

Đây là lần thứ sáu trong năm nhà điều hành giảm các lãi suất chủ chốt, cũng sẽ là lần giảm cuối cùng trong năm, có hiệu lực kể từ ngày 24-12-2012.

Ngân hàng ưu đãi lãi suất để kích cầu tiêu dùng 

Cập Nhật 08-12-2012

  Ảnh minh họa. Nhằm hỗ trợ nhu cầu vay vốn tăng cao của khách hàng vào dịp Tết Nguyên Đán 2013, VPBank và HDBank triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn cho hộ kinh doanh và khách hàng cá nhân vay tiêu dùng, sản xuất kinh doanh.

Nhiều ngân hàng giảm lãi suất cho vay 

Cập Nhật 21-11-2012

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam, Ngân hàng TMCP An Bình, Ngân hàng Quốc tế…đã giảm lãi suất cho vay và đang áp dụng sản một số sản phẩm hấp dẫn dành cho khách vay vốn.

Các ngân hàng vào cuộc đua giảm lãi suất 

Cập Nhật 11-11-2012

Thị trường ngân hàng những ngày này đang chứng kiến một cuộc đua ngược về lãi suất, từ mức cao 12,5-13% đang dần được thay thế bằng mốc 12% thậm chí dưới 11% cho các kỳ hạn trên một năm.

Nhân dịp khai trương Ngân hàng Hong Leong: Lãi suất thấp, ưu đãi cao 

Cập Nhật 02-10-2012

Nhân dịp khai trương Ngân hàng Hong  Leong (Hong Leong Bank) - Chi nhánh  Bình Dương (tòa nhà Canary Plaza, KCN VSIP,  TX.Thuận An), Hong Leong Bank đã giới thiệu  nhiều sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân,  doanh nghiệp (DN) với lãi suất chỉ từ 9,5% đến  13%/năm cùng nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho  khách hàng là thành viên của Hong Loeng  Bank như vay mua nhà; sử dụng miễn phí các  dịch vụ tại các nhà hàng, khách sạn, sân golf,  spa cao cấp trên toàn quốc là đối tác của Hong  Leong Bank. 

Hệ thống ngân hàng thương mại thực hiện tốt việc giảm lãi suất 

Cập Nhật 16-08-2012

Sau một tháng thực hiện chỉ đạo của Thống đốc Ngân hàng Việt Nam, về việc giảm lãi suất để góp phần tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, bước đầu cho thấy tính khả quan của việc hạ lãi suất

Hoan nghênh ngành ngân hàng đã tiếp thu và thực hiện hạ lãi suất cho vay 

Cập Nhật 26-07-2012

Vấn đề bức thiết nhất và cũng là sự sống còn của cộng đồng DN trong giai đoạn thắt chặt tiền tệ để chống lạm phát là LS NH liên tục tăng cao, từ 12%/năm lên đến trên 20%/năm. Là nhà quản lý DN ai cũng cần nguồn vốn giá rẻ và luôn mong muốn cắt giảm tối đa mọi chi phí để tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm. Trước khi xảy ra lạm phát, Chính phủ cũng đã có những giải pháp nhằm hỗ trợ DN về LS (2009-2010), đổi mới công nghệ, nâng cao năng lực cạnh tranh... Điều này là rất đáng trân trọng và cần thiết, nhưng cộng đồng DN không ngờ nền kinh tế thế giới lại tiếp tục “khủng hoảng kép” và kéo dài như thế! Do vậy, khi DN sử dụng đồng vốn vay của NH để đầu tư dài hạn như đã nói thì DN phải chấp nhận các yêu cầu, điều kiện mà NH đưa ra như tăng LS; thanh toán hết món vay cũ thì mới tiếp tục được vay mới. Tình trạng này kéo dài, cộng với sự thu hẹp thị trường, hàng hóa tồn kho nhiều đã khiến tình hình “sức khỏe” của nhiều DN trở nên suy kiệt! Ông Nghĩa trao tượng trưng số tiền 50 triệu đồng ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh Bình Dương

Ngân hàng lại huy động vàng lãi suất cao 

Cập Nhật 25-07-2012

Từ đầu tuần trước đến nay, nhiều ngân hàng đã huy động vàng trở lại với lãi suất trên dưới 1% sau khi đã đưa mức phí giữ hộ vàng về mức gần 0% hoặc đã ngưng trước đó. DongA Bank là ngân hàng đầu tiên ngừng huy động vàng trong những ngày đầu tháng 7 và áp dụng mức phí giữ hộ là 0,05% trên giá trị vàng giữ hộ. Tuy nhiên, hiện nay nhà băng này bất ngờ huy động vàng trở lại với lãi suất 1% cho tất cả các kỳ, nhưng phải đáo hạn trước 25-11. Tương tự, hôm 18-7, Ngân hàng ACB cũng thông báo phát hành chứng chỉ huy động vàng với các kỳ hạn 1, 2, 3 tháng, lãi suất 0,8%/năm và bảo đảm đáo hạn trước ngày 25-11 theo quy định của NHNN.

Ngân hàng rút tất cả lãi suất khoản nợ cũ về 15% 

Cập Nhật 12-07-2012

Mặc dù còn vài ngày nữa mới đến hạn các ngân hàng thương mại phải giảm lãi suất các khoản nợ cũ mà Thống đốc Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo, nhưng đến ngày 11-7 đã có một số ngân hàng lên tiếng giảm tất cả các khoản nợ cũ về mức 15% để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp cũng như người dân.

Quay lên trên