Kết quả tìm kiếm cho "lãn công"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 47

Sức lan tỏa ngày càng rộng trong công nhân lao động 

Cập Nhật 07-05-2013

Mặc dù gặp không ít khó khăn trong SXKD, nhưng phong trào thi đua phấn đấu đạt danh hiệu “CN giỏi thủ đô” đã khơi dậy ý chí, sự say mê, lòng nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm của đoàn viên, CNLĐ trên từng vị trí công tác. Đó là kết quả của việc cụ thể hóa phong trào LĐ giỏi, LĐ sáng tạo.

Phong trào hiến máu tình nguyện ngày càng lan tỏa 

Cập Nhật 06-04-2013

Bà Trần Thị Liên, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh, Phó Ban chỉ đạo (BCĐ) vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh cho biết, phong trào HMTN ở Bình Dương ngày càng phát triển mạnh mẽ, thu hút mọi tầng lớp nhân dân tham gia, từng bước đáp ứng được nhu cầu máu an toàn của địa phương. Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với bà Trần Thị Liên xung quanh vấn đề này.

Khủng hoảng chính trị ngày càng lan rộng tại Nepal 

Cập Nhật 24-01-2013

THX đưa tin, ngày 23-1, đảng cầm quyền và các đảng đối lập ở Nepal đã can dự vào các cuộc xung đột ở Dailekh, một quận trung tâm miền Tây của nước này, nơi Thủ tướng Baburam Bahattarai bị phe đối lập phản đối khi tới thăm.

Hội trại tòng quân: Ngày càng đa dạng cả nội dung lẫn hình thức 

Cập Nhật 23-03-2012

Năm 1994, mô hình “Hội trại giao quân” đã được Huyện đoàn Bến Cát thực hiện và phát huy tác dụng, sau đó nhân rộng ra và được đông đảo các tầng lớp nhân dân xem đây là ngày hội lớn của toàn dân. Hội trại không chỉ là địa điểm sinh hoạt cho thanh niên (TN) trúng tuyển mà còn là nơi để diễn ra các hoạt động văn hóa văn nghệ, giáo dục chính trị cho TN.

Chương trình Nhịp cầu nhân ái ngày càng lan tỏa 

Cập Nhật 15-12-2011

(BDO) Năm cũ đang dần khép lại cùng biết bao nhọc nhằn, gian khó với những người không may gặp hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật. Nhưng, mọi khó khăn cũng qua đi, bởi bên cạnh họ, còn có những tấm lòng vàng, những tấm lòng nhân ái.

Báo chí nước ngoài: "Trung Quốc ngày càng lấn lướt" 

Cập Nhật 31-05-2011

Việc tàu hải giám Trung Quốc ngang nhiên cắt cáp địa chấn tàu Bình Minh 02 ngay trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam khiến không chỉ chính quyền và người dân Việt Nam mạnh mẽ lên tiếng, mà báo chí quốc tế, đặc biệt là các nước trong khu vực cũng đặc biệt quan tâm.

Trồng lan cắt cành ngày càng được nông dân ưa chuộng 

Cập Nhật 25-08-2010

(BDO) Với mức lãi bình quân cao gấp nhiều lần so với các loại cây trồng khác, nghề trồng hoa lan cắt cành đang được bà con nông dân trong tỉnh ta ưa chuộng. Nhiều bà con nông dân thuộc vùng ngoại ô thị xã đã nhắm đến mô hình này từ vài năm nay, kết quả cho thấy rất khả quan. Anh Quốc Nam (bên phải) tại vườn lan của anh ở phường Phú Mỹ, TX.TDM

Quay lên trên