Kết quả tìm kiếm cho "lãn công"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 47

Mô hình tổ tự quản an toàn giao thông: Ngày càng lan tỏa 

Cập Nhật 12-08-2014

“Tổ tự quản an toàn giao thông” là mô hình nổi bật được đông đảo nhân dân hưởng ứng và tham gia thực hiện. Mô hình đã góp phần giải quyết các điểm “nóng” về an toàn giao thông (ATGT).

Xã hội hóa công tác đền ơn đáp nghĩa: Ngày càng lan tỏa 

Cập Nhật 16-07-2014

Xây dựng Quỹ đền ơn đáp nghĩa, tặng nhà tình nghĩa, tặng sổ tiết kiệm tình nghĩa, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng… là những việc làm thiết thực có được từ xã hội hóa công tác đền ơn đáp nghĩa ở Bình Dương.

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Ngày càng lan tỏa 

Cập Nhật 22-02-2014

Tuy sức mua hàng hóa trên thị trường còn hạn chế do ảnh hưởng khó khăn chung của nền kinh tế, song hàng Việt tại thị trường trong tỉnh những năm qua được người dân ưu tiên chào đón. Đặc biệt, trong năm 2013, tổng mức bán lẻ đạt mức tăng trưởng khá cao. Nổi bật là chương trình đưa hàng Việt về nông thôn, đáp ứng tốt nhu cầu của người dân.Hàng Việt có mặt tại các siêu thị mini ở các công ty để phục vụ nhu cầu của công nhân

Sức sống đờn ca tài tử ở Bình Dương ngày càng lan tỏa 

Cập Nhật 10-02-2014

Phong trào đờn ca tài tử Nam bộ (ĐCTTNB) ở Bình Dương hiện đang phát triển mạnh với số lượng hội viên ngày càng tăng và chất lượng ngày càng cao. Trong năm 2013, các câu lạc bộ (CLB), đội nhóm ĐCTTNB ở Bình Dương đã duy trì sinh hoạt đều đặn, góp phần giữ gìn và phát huy bộ môn nghệ thuật đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.   ĐCTTNB ở Bình Dương đang ngày càng thu hút nhiều nghệ sĩ, tài tử và người mộ điệu tham gia sinh hoạt. Trong ảnh: Chương trình giao lưu ĐCTTNB tại Hội thi Hương sắc miệt vườn xã An Sơn (TX.Thuận An)

Cuộc bầu cử ở Thái Lan kết thúc trong căng thẳng 

Cập Nhật 02-02-2014

Các quan chức bầu cử ở Thái Lan cho biết các điểm bầu cử tại nước này ngày 2-2 đã đóng cửa trong bối cảnh những người biểu tình tìm cách ngăn cản Thủ tướng Yingluck Shinawatra tái đắc cử đã làm gián đoạn quá trình bầu cử ở nhiều nơi.

Tổng hợp tình hình căng thẳng tại Thái Lan trong ngày 27-11 

Cập Nhật 27-11-2013

  Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra phát biểu tại Quốc hội ở Bangkok ngày 26-11.

Phong trào dân vận khéo: Ngày càng lan tỏa sâu rộng 

Cập Nhật 25-09-2013

 Học theo phong cách dân vận của Bác

Làn da căng mềm, trắng mịn nhờ sữa 

Cập Nhật 06-08-2013

Sữa được coi là một trong những thần dược làm đẹp, sữa luôn được các chị em yêu thích vì sự an toàn và hiệu quả của nó.

Phong trào hiến máu tình nguyện ngày càng lan tỏa 

Cập Nhật 14-06-2013

“Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”

“Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” ở TX.Dĩ An: Ngày càng lan tỏa sâu rộng 

Cập Nhật 03-10-2011

Từ khi gắn cuộc vận động (CVĐ) “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” với cải cách hành chính, TX.Dĩ An đã góp phần nâng cao nhận thức và hành động trong cán bộ, đảng viên, công chức (CB, ĐV, CC), tạo sự chuyển biến trong các hoạt động phong trào, nhất là công tác phục vụ nhân dân.  Cuộc vận động đã góp phần thúc đẩy cải cách thủ tục hành chính đạt hiệu quả, tạo niềm tin cho người dân

Quay lên trên