Kết quả tìm kiếm cho "lên doanh nghiệp"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 85

Cục Thuế tỉnh: Tổ chức Hội nghị đối thoại doanh nghiệp lần I-2011 

Cập Nhật 19-05-2011

Thực hiện chỉ đạo của Tổng cục Thuế về Quy chế đối thoại doanh nghiệp, Cục Thuế tỉnh sẽ tổ chức hội nghị đối thoại doanh nghiệp lần I-2011. Nội dung đối thoại: Những ý kiến đóng góp của doanh nghiệp về thủ tục hành chính thuế; những ý kiến, hành vi, thái độ ứng xử của cán bộ thuế đối với người nộp thuế; các vướng mắc về chính sách thuế.

Đoàn doanh nghiệp Thái Lan tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Dương 

Cập Nhật 28-04-2011

Chiều qua (27-4), Ủy ban Đầu tư Thái Lan (BOI), Viện Nghiên cứu châu Á Đại học Chulalongkorn cùng khoảng 10 doanh nghiệp Thái Lan do bà Hirunya Suchinai - nhà tư vấn đầu tư cấp cao dẫn đầu đã đến tham quan và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Dương. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã tiếp đoàn và thông tin một số tình hình về kinh tế, xã hội của Bình Dương trong thời gian qua cũng như chủ trương, chính sách của tỉnh trong thu hút đầu tư. (Xem video clip)

Đoàn doanh nghiệp Thái Lan đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương 

Cập Nhật 09-04-2011

Vừa qua, đoàn doanh nghiệp (DN) Thái Lan gồm 37 DN hoạt động trong các lĩnh vực ngân hàng, sản xuất máy biến áp, sản xuất và phân phối sản phẩm tiết kiệm năng lượng, thức ăn chăn nuôi, công nghệ sinh học, nội thất... đã có ngày làm việc với Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp (Becamex IDC) để tìm hiểu môi trường nhằm tìm cơ hội đầu tư vào các dự án, các khu công nghiệp do Becamex IDC làm chủ đầu tư.

Tiếp tục tạo thuận lợi cho doanh nghiệp thông quan, tăng cường phòng chống gian lận thương mại 

Cập Nhật 09-11-2010

 Trước tình hình xuất nhập khẩu (XNK) đang bước vào những tháng nước rút cuối năm để hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, đồng thời bảo đảm công tác phòng chống gian lận thương mại qua hải quan (HQ), phóng viên báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi với ông Lê Văn Danh, Phó Cục trưởng Cục HQ Bình Dương (HQBD) về tình hình hoạt động XNK, các giải pháp trong quá trình thực hiện các thủ tục HQ trong những tháng cuối năm này.

3-5 năm/lần xét tôn vinh danh hiệu doanh nhân, doanh nghiệp cấp toàn quốc 

Cập Nhật 29-07-2010

Các doanh nhân và doanh nghiệp được tham dự xét tôn vinh danh hiệu và trao giải thưởng phải thực hiện đúng các điều kiện theo ngành, nghề đã đăng ký kinh doanh hoặc được cấp phép đầu tư.

Quay lên trên