Kết quả tìm kiếm cho "lúng túng"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 29

Thông qua kế hoạch tổ chức Lễ truy điệu và an táng hài cốt liệt sĩ hy sinh tại Làng 10, Dầu Tiếng 

Cập Nhật 14-04-2015

(BDO) Chiều 14-4, UBND tỉnh đã có cuộc họp thông qua kế hoạch tổ chức Lễ truy điệu và an táng hài cốt liệt sĩ Trung đoàn 3 - Sư đoàn 9 thuộc Bộ Tư lệnh Miền hy sinh tại Làng 10, Dầu Tiếng.

Tag: Lễ truy điệu và an táng hài cốt liệt sĩ

Tặng 10 máy tính từ Chương trình “Đưa internet về làng” 

Cập Nhật 25-11-2014

(BDO) Sáng 25-11, Quỹ Tấm lòng Vàng (TLV) Lao Động của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam đã phối hợp cùng Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương và Công ty VNG tổ chức lễ trao tặng 10 máy vi tính

Tag: Liên đoàn Lao động,tỉnh Bình Dương

Xí nghiệp Cấp nước Dĩ An: Tăng cường thực hành tiết kiệm, chống lãng phí 

Cập Nhật 16-10-2014

Thấm nhuần lời dạy của Bác, thời gian qua đội ngũ cán bộ, đảng viên, công nhân lao động (CB, ĐV, CNLĐ) Xí nghiệp Cấp nước Dĩ An (XN) trực thuộc Công ty TNHH MTV Cấp nước Môi trường Bình Dương

Tag: Cấp nước Dĩ An

Lo lắng bị stress làm tăng nguy cơ đau tim 

Cập Nhật 30-06-2013

 Cuộc sống có nhiều điều không như ý làm con người dễ bị stress  Một nghiên cứu mới tại Pháp phát hiện chỉ cần bạn lo lắng mình bị stress thì đã làm tăng gấp đôi nguy cơ bị đau tim.

Người làng sóng thần Nhật được tặng 5 kg vàng 

Cập Nhật 17-02-2013

Một mạnh thường quân bí ẩn vừa tặng những thỏi vàng có giá trị tổng cộng lên tới hàng trăm nghìn đôla cho cư dân làng chài Ishinomaki, nơi từng chịu thiệt hại nặng nề của trận sóng thần năm 2011.

Ăn khoai lang để tăng sức đề kháng 

Cập Nhật 04-11-2012

Ở các nước thuộc Bắc bán cầu như nước ta, mùa mắc bệnh cảm cúm nhiều thường bắt đầu từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau tùy theo vùng và quốc gia.

Điều chỉnh tăng giá xăng dầu: Người tiêu dùng, tiểu thương và doanh nghiệp đều lo lắng! 

Cập Nhật 30-08-2012

Lần tăng giá xăng dầu vào chiều tối 28-8 không làm ngạc nhiên đối với nhiều người, vì trước đó đã có quá nhiều dấu hiệu dự báo xăng dầu sẽ tăng giá. Tuy nhiên, hầu hết người tiêu dùng (NTD), tiểu thương và doanh nghiệp (DN) đều lo lắng mặt bằng giá cả sẽ tăng mạnh trong những ngày tới...

Tăng cường thực hành tiết kiệm, chống lãng phí 

Cập Nhật 27-06-2012

UBND tỉnh vừa có Văn bản số 1538/UBND-KTTH, chỉ đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, UBND các huyện, thị và TP.Thủ Dầu Một có trách nhiệm phổ biến, chỉ đạo, hướng dẫn các đơn vị bộ phận trực thuộc, cán bộ, viên chức trong đơn vị thực hiện các biện pháp thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong chi tiêu (tiết giảm tối đa chi phí điện, điện thoại, văn phòng phẩm, xăng dầu, khánh tiết, hội nghị, công tác phí) theo yêu cầu của Bộ Tài chính; đẩy mạnh thực hiện tự chủ về biên chế và kinh phí quản lý hành chính, cơ chế tự chịu trách nhiệm về thực hiện nhiệm vụ, tổ chức bộ máy, biên chế và tài chính của các đơn vị; đưa chủ trương thực hành tiết kiệm thành trách nhiệm kiểm tra, giám sát của cấp ủy, công đoàn và các đoàn thể thanh niên, phụ nữ... của thanh tra nhân dân trong từng đơn vị; kịp thời sơ kết, đánh giá các giải pháp đã thực hiện để kịp thời sửa đổi, bổ sung.

Vàng và đôla tiếp tục tăng giá, giao dịch vẫn trầm lắng 

Cập Nhật 18-02-2011

Giá vàng trong nước sáng nay (18-2) đã tăng thêm 450.000 đồng/lượng so với sáng qua, trong khi giá USD tự do cũng vượt mức 22.140 đồng.

Quay lên trên