Kết quả tìm kiếm cho "lưu diễn"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 74

Nhạc sĩ Nguyễn Quang Vinh: “Hào hứng với những chuyến lưu diễn tuyên truyền về biển đảo” 

Cập Nhật 22-08-2014

Được đánh giá là một trong những cây viết trẻ tài năng của Hội Âm nhạc TP.HCM, Nguyễn Quang Vinh (SN 1978) được xem là một nhạc sĩ trẻ năng nổ trong các hoạt động nghệ thuật hướng về biển đảo thân yêu.

Giao lưu "Sáng mãi Điện Biên" với cựu chiến binh Đà Nẵng 

Cập Nhật 03-05-2014

Nhân kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tối 2-5, tại Nhà Văn hóa Quân khu 5, Cục Chính trị Quân khu 5 phối hợp với Hội Cựu Chiến binh thành phố Đà Nẵng và VTV Đà Nẵng tổ chức Chương trình giao lưu "Sáng mãi Điện Biên."

Phát hành tiền mạ vàng lưu niệm chiến thắng Điện Biên Phủ 

Cập Nhật 21-03-2014

Đồng lộc kim Điện Biên Phủ hình tròn, kích thước 45mm, một mặt khắc biểu tượng tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ và mặt kia khắc họa hình ảnh hầm De Castries, chất liệu hợp kim xi mạ vàng đặt trong hộp cactông cao cấp.

CLB đờn ca tài tử Nam bộ Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh: Góp phần giữ gìn và lưu truyền những tinh hoa độc đáo của đờn ca tài tử Nam bộ 

Cập Nhật 01-03-2014

 Cuối năm 2011 đầu năm 2012, với niềm thương tiếc, hụt hẫng vì sự ra đi của NSƯT Tư Còn, CLB đã trải qua không ít sóng gió, khó khăn. Để duy trì sân chơi, nơi sinh hoạt lý tưởng cũng như “lò” đào tạo tài tử này, CLB đã tổ chức bầu ban chủ nhiệm mới với 22 hội viên do nghệ sĩ Thu Hồng làm chủ nhiệm và 3 phó chủ nhiệm gồm nghệ sĩ Thùy Dương, nhạc sĩ Minh Sáng và Phạm Phú Đức.

5 giải pháp lưu trữ tiết kiệm diện tích cho phòng bếp nhỏ 

Cập Nhật 07-11-2013

Một phòng bếp dù nhỏ đến đâu vẫn trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn với những giải pháp lưu trữ tuyệt vời dưới đây.

Những lưu ý với xe phun xăng điện tử 

Cập Nhật 04-11-2013

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu xe máy sử dụng hệ thống phun xăng điện tử (gọi tắt là EFI hoặc FI) cả trên xe ga lẫn xe số. Theo quan niệm của nhiều người sử dụng thì hệ thống EFI không cần phải bảo dưỡng, bởi nếu bảo dưỡng có khi còn làm hư hệ thống hoặc sai lệch chế độ hoạt động.

Yahoo Mail thay đổi giao diện, tăng dung lượng lưu trữ lên 1TB 

Cập Nhật 09-10-2013

Ngày 8-10 vừa qua đánh dấu mốc 16 năm dịch vụ email của Yahoo chính thức đi vào hoạt động. Để đánh dấu sự kiện này, Yahoo đã có sự thay đổi để “lột xác” hoàn toàn dịch vụ email của mình.

Lưu ý khi sử dụng xe máy phun xăng điện tử 

Cập Nhật 27-09-2013

Phun xăng điện tử ngày nay phổ biến trên hầu hết các dòng xe tay ga. Phun xăng điện tử sử dụng bơm áp suất cao cấp thông qua kim phun được lập trình, trộn với không khí theo tỷ lệ tối ưu trước khi vào buồng đốt. Ở cấp độ cao hơn là phun nhiên liệu trực tiếp vào buồng đốt, nhưng mới chỉ phổ biến trên ôtô.  Honda SH Mode trang bị công nghệ phun xăng điện tử. Ảnh: Trọng Nghiệp.

Hội diễn giao lưu văn nghệ Đờn ca tài tử cải lương TX.Thuận An 

Cập Nhật 30-04-2012

(BDO) Tối 29-4, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Thuận An đã diễn ra hội diễn giao lưu văn nghệ Đờn ca tài tử cải lương TX.Thuận An năm 2012.

Hoàn lưu bão số 1 gây mưa to diện rộng 

Cập Nhật 01-04-2012

Bão số 1 đã suy yếu khi tiến gần vào đất liền. Tuy nhiên, hoàn lưu bão đã gây mưa lớn trên diện rộng. Tại miền Bắc, không khí lạnh gây rét đậm ở vùng núi. Hà Nội có nắng ấm.

Quay lên trên