Hội diễn giao lưu văn nghệ Đờn ca tài tử cải lương TX.Thuận An

Cập nhật: 30-04-2012 | 00:00:00

(BDO) Tối 29-4, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Thuận An đã diễn ra hội diễn giao lưu văn nghệ Đờn ca tài tử cải lương TX.Thuận An năm 2012.

 Một tiết mục tại hội diễn  Tham gia hội diễn có 6 CLB đờn ca tài tử & cải lương đến từ Hóc Môn (TP.HCM), TX.Dĩ An, Trung tâm VHTT TX.Thuận An và 3 phường của Thuận An là An Phú, An Thạnh, Bình Chuẩn.

Với gần 20 tiết mục, các đội đã đem đến cho khán giả những bài vọng cổ ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, đất nước, con người Bình Dương, ca ngợi vùng đất Thuận An đất lành chim đậu…

Ông Nguyễn Tấn Dũng, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - thể thao TX.Thuận An cho biết, đây là một hoạt động nhằm kế thừa, gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa của bộ môn Đờn ca tài tử, đồng thời còn là dịp để các CLB Đờn ca tài tử trong thị xã học hỏi kinh nghiệm ca diễn của các CLB bạn, góp phần phát triển phong trào đờn ca tài tử của địa phương.  

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên