Triển lãm ảnh “Bình Dương trên đường phát triển”

Cập nhật: 28-04-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 28-4, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Hội Văn học Nghệ thuật phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh đã tổ chức khai mạc triển lãm ảnh chủ đề: “Bình Dương trên đường phát triển” năm 2012. Đây là một trong những hoạt động văn hóa nghệ thuật chào mừng 37 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30-4, Ngày Quốc tế Lao động 1-5.

  Các tác giả nhận giải nhì. Đến dự buổi khai mạc có Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao; Phó Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh Việt Nam Lê Xuân Thăng và đại diện lãnh đạo các sở ngành trong tỉnh.

Có 30 tay máy chuyên và không chuyên gửi 501 tác phẩm dự thi và tham gia triển lãm lần này. 100 bức ảnh đẹp đã được chọn triển lãm, trong đó có 10 bức được trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích. Giải nhất “Làm chủ công nghệ” được trao cho anh Trần Tình. 2 giải nhì: “Một góc làng gốm”, “Làm việc chăm chỉ” được trao cho Trần Duy Thư và Võ Văn Bông…

Nhận xét về triển lãm ảnh lần này, ông Võ Đông Điền, Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh đã đánh gia cao sự lao động sáng tạo, nhiệt tình tham gia của những người chụp ảnh chuyên và không chuyên; chủ đề được các tác giả tập trung thể hiện trong tác phẩm ảnh của mình phong phú, phản ánh đầy đủ cuộc sống năng động của Bình Dương từ công nghiệp, nông nghiệp, làng nghề, thể thao, văn hóa…

Triễn lãm ảnh diễn ra từ nay đến 7-5-2012.

Q.Như - H.Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=324
Quay lên trên