Liên hoan Nghệ thuật không chuyên miền Đông lần thứ XV: Đoàn Bình Dương đoạt 2 HCV, 3 HCB

Cập nhật: 28-04-2012 | 00:00:00

(BDO) Sau 3 ngày thi diễn ra sôi nổi với chủ đề “Miền Đông với biển đảo thân yêu”, liên hoan Nghệ thuật không chuyên miền Đông lần thứ XV đã chính thức kết thúc ngày 27-4.

 Tiết mục đoạt huy chương vàng của đoàn Bình Dương.  Diễn ra tại Quảng trường tỉnh Đồng Nai, liên hoan thu hút các đoàn nghệ thuật đến từ 8 tỉnh, thành: Lâm Đồng, Bình Thuận, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM, Tây Ninh, Bình Dương và Bình Phước, với 50 tiết mục biểu diễn.

Tham dự liên hoan với 5 tiết mục có chủ đề “Bình Dương hướng về Trường Sa”, đoàn Bình Dương đã xuất sắc đoạt 2 huy chương vàng và 3 huy chương bạc, cụ thể: tiết mục tam ca Tình em biển cả (HCV), múa Cánh chim hải âu (HCV), đơn ca Nơi đảo xa (HCB), tốp ca Khúc quân ca Trường Sa (HCB), ca múa Nòi gióng Tiên Rồng (HCB).

Tại lễ bế mạc, 18 tiết mục xuất sắc nhất liên hoan đã được Ban tổ chức trao huy chương vàng, 24 tiết mục biểu diễn tốt được trao huy chương bạc. Ngoài ra, các đoàn nghệ thuật đều được Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) và UBND tỉnh Đồng Nai tặng bằng khen.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên