Kết quả tìm kiếm cho "lấy quà"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 76

Triển khai thành công kỹ thuật lấy sỏi qua da 

Cập Nhật 13-02-2017

Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh vừa triển khai thành công kỹ thuật lấy sỏi qua da. Đây là lần đầu tiên BVĐK tỉnh áp dụng kỹ thuật này để lấy sỏi cho bệnh nhân, mang lại kết quả cao trong điều trị sỏi thận.

Tag: Bệnh viện Đa khoa

6.000 người sập bẫy virus lây qua Facebook Notification tại Việt Nam 

Cập Nhật 27-04-2016

Thủ đoạn phát tán virus qua thông báo "ai đó đã nhắc đến bạn trong một bình luận" từng gây xôn xao cuối năm ngoái đang xuất hiện trở lại và đã có hơn 6.000 người sập bẫy.

Tag: Facebook Notification

Đảng đoàn Quốc hội công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm 

Cập Nhật 25-12-2014

Chiều 25-12, Đảng đoàn Quốc hội đã công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với 57 người giữ các chức vụ theo quy định số 262 của Bộ Chính trị.

Tag: Đảng đoàn Quốc hội công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm

Kết quả lấy phiếu tín nhiệm các chức danh do HĐND tỉnh bầu: Công tâm, khách quan trong đánh giá 

Cập Nhật 10-12-2014

(BDO) Sáng 10-12, ngày làm việc thứ 3 kỳ họp lần thứ 13, HĐND tỉnh khóa VIII, 57/62 đại biểu HĐND có mặt đã tham gia lấy phiếu tín nhiệm đối với 13 chức danh do HĐND tỉnh bầu trên tinh thần công tâm, khách quan, cẩn trọng.

Tag: Kết quả lấy phiếu tín nhiệm,kỳ họp lần thứ 13,HĐND tỉnh khóa VIII

Cử tri cả nước nhận xét về kết quả Quốc hội lấy phiếu tín nhiệm 

Cập Nhật 16-11-2014

Cử tri đánh giá kết quả phản ánh đúng và chính xác kết quả công việc của các thành viên được lấy phiếu tín nhiệm.

Tag: Cử tri cả nước,nhận xét về kết quả Quốc hội,lấy phiếu tín nhiệm

Công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm 50 chức danh chủ chốt 

Cập Nhật 15-11-2014

16h chiều 15-11, Ban Kiểm phiếu đã công bố công khai kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với 50 chức danh do Quốc hội bầu, phê chuẩn.

Tag: bỏ phiếu,tín nhiệm,công bố

Tăng cường phòng bệnh lây truyền qua đường tiêu hóa 

Cập Nhật 03-09-2014

UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo tăng cường công tác vệ sinh, phòng bệnh lây truyền qua đường tiêu hóa. Theo đó, chỉ đạo UBND các huyện, thị, thành phố

Lấy hiệu quả công việc làm thước đo 

Cập Nhật 16-09-2013

Thực hiện Kết luận của Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) “Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới hoàn thiện hệ thống chính trị từ Trung ương đến cơ sở”, Huyện ủy Dầu Tiếng đã xây dựng kế hoạch thực hiện với nhiều nội dung sát hợp tình hình thực tế tại địa phương. Trong đó chú trọng đến các vấn đề về cơ chế, chính sách, sắp xếp tổ chức bộ máy, biên chế đối với cả hệ thống chính trị trong huyện.

Hôm nay, Quốc hội công bố kết quả bỏ phiếu 47 người được lấy phiếu tín nhiệm 

Cập Nhật 11-06-2013

Trước đó, Quốc hội đã nghe Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng báo cáo một số vấn đề về việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 35/2012/QH13 của Quốc hội về việc lấy phiếu tín nhiệm,  bỏ phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do Quốc hội, HĐND bầu hoặc phê chuẩn. Nhấn mạnh đến những căn cứ quan trọng để xem xét, đánh giá, bỏ phiếu tín nhiệm đối với những người thuộc diện được bỏ phiếu, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng nêu rõ tất cả những người thuộc diện này đều đã có báo cáo gửi các đại biểu Quốc hội, tự đánh giá về kết quả công tác theo chức năng, nhiệm vụ của mình trong thời gian từ khi được bầu giữ chức vụ được giao và nhất là 1 năm vừa qua. Đây là nguồn thông tin quan trọng nhất để các đại biểu Quốc hội cân nhắc, xem xét trước khi tiến hành bỏ phiếu. Ngoài ra, theo Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, một căn cứ khác cũng cần được chú ý là tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, đối ngoại, tư pháp của đất nước. Diễn biến này phản ánh kết quả hoạt động của bộ máy Nhà nước nói chung cũng như của những người thuộc diện lấy phiếu nói riêng. Chính căn cứ này cho thấy những việc đã làm được và cả những tồn tại, yếu kém, chậm được khắc phục, khắc phục chưa hiệu quả trên từng lĩnh vực để Quốc hội xem xét, đánh giá.

Quay lên trên