Kết quả tìm kiếm cho "lễ tết"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 104

Mở 14 điểm bán lẻ hàng hóa phục vụ tết ở khu vực vùng sâu, vùng xa 

Cập Nhật 06-02-2010

* Công bố số điện thoại đường dây nóng của lãnh đạo Sở Công Thương

Công ty TM-XNK Thanh Lễ: Dành trên 200 triệu đồng tặng quà tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo 

Cập Nhật 05-02-2010

Các hộ nghèo phường Phú Cường nhận quà tết do Công ty TM-XNK Thanh Lễ trao tặngNgày 3-2, Công ty TM-XNK Thanh Lễ đã tổ chức đợt trao tặng quà tết cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo tại thị xã Thủ Dầu Một. Theo đó, đại diện công ty đã trao 200 phần quà cho các đối tượng nói trên tại xã Định Hòa và 50 phần tại phường Phú Cường, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng.

Kịch Tết: Kẻ tưng bừng, người lặng lẽ 

Cập Nhật 24-01-2010

Đến lúc này, hầu hết các sân khấu tại TP.HCM đã dàn dựng xong các vở diễn phục vụ Tết. Đây được coi là một mùa công diễn mới và những vở diễn hấp dẫn sẽ được diễn quanh năm. Và giới nghệ sỹ cũng coi đây là dịp quan trọng để gặp gỡ khán giả của mình. Nhưng các sân khấu phía Bắc, kể cả Nhà hát Tuổi trẻ, đơn vị được coi là năng động tại Hà Nội, vẫn "né" những ngày Tết vì khán giả chưa có thói quen xem kịch…

Tăng giá cước xe khách dịp lễ tết: Vô lý, trục lợi! 

Cập Nhật 11-01-2010

Năm nào cũng thế, đến hẹn lại lên, cứ vào dịp lễ tết, các doanh nghiệp vận tải đua nhau tăng giá vé xe (40%), so với ngày thường ở tất cả các tuyến, thậm chí có tuyến tăng đến 60%. Lý do các nhà xe viện ra để tăng giá là nhằm bù lỗ cho chiều chạy rỗng. Tuy nhiên, hành khách cho rằng việc tăng giá như vậy là vô lý, là sự lợi dụng để móc túi người dân.

Quay lên trên