Kết quả tìm kiếm cho "lớp dạy nghề"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 57

Hội Nông dân tỉnh: Tổ chức nhiều lớp dạy nghề cho nông dân 

Cập Nhật 23-07-2014

Để giúp cho nông dân nắm bắt khoa học kỹ thuật và áp dụng vào sản xuất theo hướng nông nghiệp đô thị, nông nghiệp công nghệ cao, các cấp Hội Nông dân trong tỉnh cũng đã phối hợp tổ chức 299 lớp tập huấn khoa học kỹ thuật, 106 hội thảo về kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa lan, hoa mai vàng, trừ sâu bệnh trên cao su, trồng rau an toàn theo hướng VIETGAP…

Bàu Bàng: Khai giảng lớp dạy nghề chăm sóc và ghép cây cảnh 

Cập Nhật 18-06-2014

Theo đó, học viên tham dự lớp dạy nghề nói trên sẽ được cung cấp nhiều thông tin liên quan đến cây kiểng, như: Phân bố vùng với loại đất phù hợp; ảnh hưởng của khí hậu và thời tiết; nguồn nước cung cấp; điều kiện ánh sáng; chế độ phân bón dinh dưỡng; cách phòng trừ sâu bệnh để cây sinh trưởng ổn định… Mục đích của lớp dạy nghề là nâng cao kỹ thuật chăm sóc và ghép cây cảnh cho các hộ nông dân để mạnh dạn chuyển đổi ngành nghề, giúp nông dân có việc làm ổn định hơn để tăng thu nhập và góp phần làm đẹp cho nông thôn mới.

Dầu Tiếng: Trung tâm Dạy nghề khai giảng lớp dạy nghề chăn nuôi thú y 

Cập Nhật 19-05-2014

* Hơn 1.800 lao động nông thôn được đào tạo nghề

Trung tâm Dạy nghề và Giới thiệu việc làm tỉnh: Khai giảng 2 lớp dạy nghề cho lao động nông thôn tại Phú Giáo 

Cập Nhật 08-04-2014

Tham gia lớp dạy nghề thiết kế và tạo mẫu tóc có 27 học viên. Trong thời gian ba tháng rưỡi, học viên được học lý thuyết và thực hành về kỹ thuật thiết kế và tạo mẫu tóc nam, nữ từ đơn giản đến phức tạp phù hợp theo yêu cầu của khách hàng. Tham gia lớp dạy nghề nấu ăn, đãi tiệc có gần 40 học viên. Trong thời gian 11 tuần, học viên được truyền đạt các kiến thức về lý thuyết và thực hành nấu các món ăn thông dụng trong gia đình đến các món phục vụ bàn tiệc.

Trung tâm Giới thiệu việc làm phụ nữ Bình Dương: Mở 18 lớp dạy nghề cho phụ nữ nông thôn 

Cập Nhật 25-11-2013

Bên cạnh mở lớp dạy nghề, trung tâm còn phối hợp với tổ chức PUM Hà Lan mở lớp cắt tóc miễn phí và massage chăm sóc da cho 10 học viên theo học, nhằm giúp cho các chị phụ nữ có điều kiện tham gia cắm hoa, tỉa rau quả cũ nhân ngày kỷ niệm của giới mình.

Khai giảng lớp dạy nghề sản xuất kiềng máng cao su cho người khuyết tật 

Cập Nhật 01-11-2013

Dịp này, Hội Bảo trợ NKT-TMC-BNN tỉnh vận động các nhà hảo tâm trao tặng cho mỗi học viên 2 phần quà, trị giá 600.000 đồng/phần và tặng 5 xe lăn, 5 xe đạp cho học viên đang theo học khóa đào tạo nghề để có điều kiện đi lại.

Khai giảng lớp dạy nghề cho người khuyết tật 

Cập Nhật 30-10-2013

(BDO) Ngày 30-10, tại Cơ sở dạy nghề sản xuất kiềng máng cao su người khuyết tật Phước Hòa (Phú Giáo), Hội Bảo Trợ Người khuyết tật - Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo (NKT-TMC&BNN) tỉnh phối hợp cùng huyện Phú Giáo đã tổ chức khai giảng lớp dạy nghề sản xuất kiềng máng cao su cho 20 người khuyết tật ở các huyện Phú Giáo, Dầu Tiếng, Tân Uyên và Bến Cát. Khóa đào tạo diễn ra trong thời gian 45 ngày, học viên được hỗ trợ toàn bộ kinh phí học nghề, ăn, ở, đi lại…

Tx.Dĩ An: Mở 4 lớp dạy nghề cho lao động nông thôn 

Cập Nhật 22-10-2013

Dự kiến từ nay đến cuối năm, phòng sẽ phối hợp với trường Trung cấp nghề Dĩ An đào tạo 100 lao động nông thôn với các nghề cắt uốn tóc, nấu ăn đãi tiệc, cơ khí, điện công nghiệp, lái xe nâng hàng, sửa chữa xe gắn máy với tổng kinh phí dự trù khoảng hơn 273 triệu đồng.

Xã Tân Hiệp (Phú Giáo): Bế giảng lớp dạy nghề cho nông dân 

Cập Nhật 22-07-2013

Kết quả có 39 học viên đủ điều kiện hoàn thành khóa học được cấp chứng nhận sơ cấp nghề. Bà Tống Thị Tuyết Thúy, Phó chủ tịch UBND xã Tân Hiệp cho biết, thực hiện đề án dạy nghề cho lao động nông thôn và hướng đến mục tiêu xây dựng nông thôn mới, trong thời gian tới, UBND xã sẽ chỉ đạo các ngành, đoàn thể phối hợp tổ chức các lớp học nghề cho lao động nông thôn , hướng đến mục tiêu có từ 40% lao động được đào tạo nghề theo chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Bế giảng lớp dạy nghề cạo mủ cao su cho lao động nông thôn 

Cập Nhật 15-05-2013

Trung tâm Khuyến nông (TTKN) tỉnh vừa bế giảng lớp dạy nghề cạo mủ cao su cho lao động nông thôn xã An Linh, huyện Phú Giáo. Tham gia lớp học có 25 học viên (HV) là lao động nông thôn và bộ đội xuất ngũ. Trong thời gian 10 ngày, các HV tham gia lớp học đã được cán bộ kỹ thuật TTKN tỉnh truyền đạt một số kiến thức cơ bản về chăm sóc và khai thác mủ cao su. Kết thúc khóa học, 100% HV đều đạt kết quả theo yêu cầu đề ra, trong đó có 4 HV đạt loại xuất sắc, 11 HV đạt loại giỏi, 9 HV đạt loại khá, 1 HV đạt loại trung bình.

Quay lên trên