Bế giảng lớp dạy nghề cạo mủ cao su cho lao động nông thôn

Cập nhật: 15-05-2013 | 00:00:00

Trung tâm Khuyến nông (TTKN) tỉnh vừa bế giảng lớp dạy nghề cạo mủ cao su cho lao động nông thôn xã An Linh, huyện Phú Giáo. Tham gia lớp học có 25 học viên (HV) là lao động nông thôn và bộ đội xuất ngũ. Trong thời gian 10 ngày, các HV tham gia lớp học đã được cán bộ kỹ thuật TTKN tỉnh truyền đạt một số kiến thức cơ bản về chăm sóc và khai thác mủ cao su. Kết thúc khóa học, 100% HV đều đạt kết quả theo yêu cầu đề ra, trong đó có 4 HV đạt loại xuất sắc, 11 HV đạt loại giỏi, 9 HV đạt loại khá, 1 HV đạt loại trung bình.

Đây là lớp học thuộc Đề án dạy nghề cho lao động 2 xã vùng sâu, vùng khó khăn là An Bình và An Linh của huyện Phú Giáo, do TTKN tỉnh làm chủ dự án. Bên cạnh được miễn học phí, mỗi HV tham gia lớp học còn được hỗ trợ 10.000 đồng/ngày, riêng đối tượng HV là đồng bào dân tộc thiểu số được hỗ trợ 20.000 đồng/ngày.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=438
Quay lên trên