Kết quả tìm kiếm cho "lụt"

Kết quả 171 - 180 trong khoảng 194

Chủ tịch Hiệp hội Năng lượng Trần Viết Ngãi: Thủy điện không gây lũ lụt 

Cập Nhật 06-11-2010

Trao đổi với báo chí, Chủ tịch Hiệp hội Năng lượng Việt Nam Trần Viết Ngãi cho biết, xả lũ là điều tất yếu để bảo vệ đập, còn thủy điện không gây ra ngập lụt.

Lũ lụt ở Nam Trung Bộ làm 14 người chết, mất tích 

Cập Nhật 03-11-2010

Mưa to và lũ lớn xảy ra trong những ngày qua tại các tỉnh từ Phú Yên đến Bình Thuận đã làm 8 người chết (Khánh Hòa 5 người, Phú Yên 3 người) và 6 người mất tích (Ninh Thuận 4 người; Khánh Hòa 1 người; Phú Yên 1 người). Theo Văn phòng Ban Chỉ đạo phòng chống lụt bão Trung ương, mưa lũ cũng đã làm hơn 600 ngồi nhà bị đổ sập, 6.100 nhà bị ngập. Diện tích lúa, hoa màu, cây ăn quả bị ngập, hư hại là gần 18.000ha (Khánh Hòa 3.000ha, Ninh Thuận gần 13.000ha, Bình Thuận gần 2.000ha).

B. Bình Dương sẽ đá giao hữu với U23 Việt Nam gây quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt 

Cập Nhật 29-10-2010

Hôm qua (28-10), tin từ Văn phòng CLB B.BD cho biết, đơn vị đang xúc tiến mời đội tuyển U23 Việt Nam tham gia trận đấu bóng đá từ thiện gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt vừa qua. Dự kiến, trận đấu sẽ được tổ chức vào chiều thứ bảy 30-10 trên sân Gò Đậu. Toàn bộ số tiền bán vé thu được từ trận đấu mang đậm tính nhân văn này sẽ được chuyển cho các nạn nhân vùng lũ miền Trung. HLV Ricardo của B.BD đã đồng ý, mọi việc chỉ còn chờ câu trả lời từ HLV Calisto và VFF.

Tăng cường biện pháp phòng chống lụt, bão phía hạ du hồ Dầu Tiếng 

Cập Nhật 28-10-2010

Để chủ động phòng chống ngập lụt phía hạ du ven sông Sài Gòn trong trường hợp có mưa lớn đầu nguồn với lưu lượng đến vượt lưu lượng thiết kế, hồ Dầu Tiếng phải xả lũ qua tràn xuống sông Sài Gòn. Ban chỉ huy PCLB tỉnh vừa đề nghị Ban Chỉ huy PCLB các huyện, thị và các đơn vị quản lý các công trình thủy lợi đê bao ven sông Sài Gòn phải tổ chức thực hiện tốt các công tác như: Thường xuyên tổ chức kiểm tra các đê bao, bờ vùng, bờ thửa... nhất là các đoạn xung yếu, bảo đảm an toàn chống lũ, ngập úng khi hồ Dầu Tiếng phải xả lũ theo quy trình vận hành. Đặc biệt chú ý diện tích nằm trong vùng các cọc mốc chỉ giới hành lang thoát lũ của hồ Dầu Tiếng đã được bàn giao cho địa phương quản lý, sử dụng. Đề phòng trong trường hợp có mưa lớn đầu nguồn, lưu lượng đến vượt lưu lượng thiết kế, hồ Dầu Tiếng phải xả lũ qua tràn xuống sông Sài Gòn. Ban Chỉ huy PCBL các huyện, thị phải chuẩn bị sẵn sàng lực lượng ứng cứu, hỗ trợ di dời nhân dân ở vùng thấp lên vùng cao an toàn theo phương án phòng chống lụt bão được cấp thẩm quyền phê duyệt. Trường hợp hồ Dầu Tiếng xả lũ, Văn phòng Thường trực Ban chỉ huy PCLB tỉnh sẽ thông báo cụ thể lưu lượng xả, thời gian xả để Ban chỉ huy PCLB các huyện, thị có biện pháp phòng tránh kịp thời.

Đã tiếp nhận tiền và quà trị giá trên 3,4 tỷ đồng ủng hộ miền Trung lũ lụt 

Cập Nhật 26-10-2010

* Tỉnh hội Phật giáo tổ chức đoàn cứu trợ trực tiếp hơn 300 triệu đồng

Ủy ban MTTQVN tỉnh: Đã tiếp nhận tiền và quà trị giá gần 3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt 

Cập Nhật 23-10-2010

  Bà Đào Thị Thanh Nguyên- Tổng Giám đốc Công ty Thanh Lễ tặng quà cho trẻ em đồng bàp dân ộc Vân Kiều (Quảng Trị)* Đoàn cứu trợ của Bình Dương đã đến với bà con vùng lũ

Ủy ban MTTQVN tỉnh tiếp nhận gần 1,3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt 

Cập Nhật 22-10-2010

(BDO) Tính đến chiều 22-10, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tiếp nhận được 1 tỷ 262 triệu đồng tiền mặt của 105 tổ chức, cá nhân đến ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại nặng do lũ lụt. Trong đó, có nhiều đơn vị đã hưởng ứng tốt phòng trào “lá lành đùm lá rách”, “nhường cơm sẻ áo” của dân tộc Việt Nam, như: Công ty TNHH Việt Nam Mỹ Thanh, Công ty TNHH MTV Cao su Bình Dương, Công ty TNHH MTV Thắng Lợi…

Hội Nhà báo tỉnh cùng Đất Thủ Travel quyên góp cứu trợ đồng bào bị lũ lụt miền Trung 

Cập Nhật 22-10-2010

(BDO) Nhằm chia sẻ những khó khăn của nhân dân bị lũ lụt các tỉnh miền Trung, toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Du lịch-Truyền thông sự kiện Đất Thủ (Đất Thủ Travel) đã ủng hộ 1 đến 10 ngày lương. Bên cạnh đó, Công ty cũng sẽ hỗ trợ 1 chuyến xe 45 chỗ cùng Hội Nhà báo tỉnh và các Mạnh Thường Quân trong tỉnh chở hàng cứu trợ đến giúp đỡ đồng bào bị lũ lụt các tỉnh miền Trung. Tổng số tiền ủng hộ và hỗ trợ xe của Đất Thủ Travel là 45 triệu đồng.

Tiếp nhận gần 60 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt 

Cập Nhật 22-10-2010

* Cán bộ nhân viên Công ty TNHH DV bảo vệ Âu Việt ủng hộ 3 triệu đồng

Nhắn tin ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung 

Cập Nhật 18-10-2010

Qua cổng thông tin nhân đạo Quốc gia, chỉ cần soạn tin nhắn “UH” gửi về số 1405 là đã đóng góp 10.000 đồng cho đồng bào miền Trung bị thiệt hại nặng nề trong hai đợt mưa lũ liên tiếp vừa qua.

Quay lên trên