Kết quả tìm kiếm cho "lừa đảo chiếm đoạt tài sản"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 36

Lật mặt chiêu trò lừa đảo chiếm đoạt tài sản 

Cập Nhật 20-10-2016

Chiều 20-10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TX.Thuận An cho biết đơn vị này đang giam giữ hình sự đối với Trần Đình Đức (SN 1990, quê Đồng Nai) để phục vụ công tác điều tra về hành vi cùng đồng bọn lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tag: lật mặt,chiêu trò,lừa đảo,chiếm đoạt,tài sản

Bắt đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản 

Cập Nhật 25-11-2015

Công an TX.Dĩ An cho biết đang tạm giam đối tượng Nguyễn Hữu Kiệt (54 tuổi, ngụ quận 2, TP.Hồ Chí Minh) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tag: Dĩ An,lừa đảo,chiếm đoạt,tài sản

Bắt tạm giam đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản 

Cập Nhật 15-07-2014

phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Bình Dương vừa khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối tượng Trần Quốc Luật (ảnh), SN 1975, HKTT tại phường 16, quận Gò Vấp, TP.HCM về tội danh lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản 

Cập Nhật 17-06-2014

Tổng cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm, Cục Cảnh sát Hình sự - Bộ Công an, vừa ra thông báo gửi đến công an các tỉnh, thành phố về thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản của nhóm đối tượng người nước ngoài.

Công an tỉnh Bình Dương: Truy tìm 2 đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản 

Cập Nhật 07-01-2014

Theo văn bản, Oanh và Thượng tìm đến các nhà cho thuê hoặc bán để hỏi thuê nhà hoặc mua nhà. Sau khi thỏa thuận được việc thuê hoặc mua nhà thì hai đối tượng trên chuyển về ở và viện nhiều lý do để không phải thanh toán trước tiền nhà nhằm mục đích để lừa đảo chiếm đoạt tài sản người khác. Sau khi chuyển về nhà mới thuê hoặc mua ở, hai đối tượng trên sẽ đến các cửa hàng bán trang trí nội thất như bàn, ghế, tủ, salon... kim khí điện máy như tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy tính... và các cơ sở cho thuê các dụng cụ, thiết bị phục vụ cho liên hoan, sinh nhật... để chọn mua các mặt hàng có giá trị hoặc thuê nhưng không trả tiền trước mà hẹn “vài ngày sau sẽ thanh toán” và tìm nhiều lý do để thanh toán tiền sau. Sau đó, các đối tượng này yêu cầu phải giao hàng đến tận nhà đã thuê và khi nhận được các mặt hàng đã mua hoặc thuê xong thì Oanh và Thượng bí mật di chuyển số tài sản trên đến nơi khác để chiếm đoạt rồi tìm nơi tiêu thụ, bỏ trốn.

Tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản 

Cập Nhật 22-04-2010

Người bạn đến nhà mượn xe gắn máy của tôi, nói cần mượn xe để đến bệnh viện vì có người nhà đang cấp cứu do tai nạn giao thông và hẹn chiều sẽ trả xe. Nhưng 10 ngày sau tôi vẫn không thấy anh ấy đem xe đến trả, liên lạc không được, đến phòng trọ thì được biết là anh ấy đã dọn đi cách đây một tuần. Xe máy của tôi trị giá 15 triệu đồng vậy anh bạn của tôi có phạm vào tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản hay không?

Quay lên trên