Kết quả tìm kiếm cho "màu tráng"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 48

4 gợi ý trang trí nhà với gam màu đỏ 

Cập Nhật 01-08-2013

4 gợi ý trang trí nhà bằng màu đỏ dưới đây sẽ giúp không gian sống của bạn vừa đẹp mắt, vừa thoáng đãng.

Hóa trang cá chết thành siêu mẫu ảnh 

Cập Nhật 24-07-2013

Bỏ qua những phán xét tiêu cực của gia đình và bạn bè, cô Anne-Catherine Becker-Echivard vẫn theo đuổi sở thích kỳ quặc của mình vì lý do không thể giải thích nổi.

Bí quyết trang điểm để làn da mịn màng, đều màu 

Cập Nhật 09-07-2013

Trang điểm đẹp không phải chỉ là giúp da trắng sáng hơn hẳn so với da thật của mình mà quan trọng hơn là bạn cần phải makeup thế nào để có làn da thật mịn màng, đều màu và tràn đầy sức sống.

Lễ rước cộ Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu: Trang nghiêm, an toàn và thành công tốt đẹp 

Cập Nhật 25-02-2013

 Từ 11 giờ trưa, gia đình anh Tuấn, ở khu phố 8, phường Phú Hòa, TP.TDM đã cùng gia đình đến chùa Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu tại Thành phố mới Bình Dương. Sau khi thắp nhang viếng Bà, cầu mua may bán đắt, làm ăn thuận buồm xuôi gió (gia đình anh Tuấn có tiệm garage sửa xe ô tô), gia đình anh tiếp tục đến viếng chùa Bà tại Bưng Cầu và theo dòng người đến khu vực ngã sáu Phú Cường để đón lễ rước cộ Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu.   Đông đảo du khách đến viếng chùa Bà trong ngày chính lễ

Chọn màu trang phục 

Cập Nhật 25-10-2012

Việc lựa chọn màu sắc quần áo phù hợp với màu da cũng là yếu tố quan trọng không kém góp phần giúp bạn thêm nổi bật.

Sáng thêm màu blouse trắng... 

Cập Nhật 27-02-2012

Chắc hẳn không chỉ lúc ta còn thơ bé mà ngay lúc ta đã lớn khôn, mỗi khi có việc đến bệnh viện, ai không cảm thấy ngưỡng mộ trước hình ảnh những bác sĩ, y tá... với chiếc áo blouse trắng tinh khôi thoăn thoắt đi lại để chăm sóc người bệnh trong cái không khí thoang thoảng mùi thuốc, văng vẳng tiếng rên rỉ, tiếng la hét của bệnh nhân vì đau đớn do bệnh tật, tai nạn. Có những đêm giao thừa, các ngày lễ, tết trong khi người người, nhà nhà đang tất bật chuẩn bị đón năm mới hay chuẩn bị đi du lịch cùng người thân thì một bộ phận những người công tác trong ngành y phải gác lại mọi chuyện riêng tư để lo việc cứu người... Tôi đã từng chứng kiến nhiều lần vì số bệnh nhân quá tải, nhiều y, bác sĩ mải mê khám bệnh mà quên cả giờ ăn trưa, chỉ đến khi có người nhắc thì họ mới nhớ...

Xả súng đẫm máu, Yemen ban bố tình trạng khẩn cấp 

Cập Nhật 19-03-2011

Tổng thống Yemen Ali Abdullah Saleh vừa ban bố tình trạng khẩn cấp sau khi những tay súng chưa rõ danh tính hôm qua xả súng vào đám đông những người biểu tình ở thủ đô Sanaa làm ít nhất 45 người thiệt mạng và 270 người bị thương.

Lạ mắt với trang sức chạm khảm sắc màu 

Cập Nhật 17-05-2010

Hãy tạo điểm nổi bật trên trang phục màu đen với một trong những mẫu trang sức chạm khảm đá màu rất độc đáo này.

Quay lên trên