Kết quả tìm kiếm cho "máy chủ"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 63

TX.Thuận An: Chú trọng cải cách tổ chức bộ máy hành chính 

Cập Nhật 14-11-2013

 Công tác CCHC trong 10 tháng đầu năm 2013 được UBND TX.Thuận An và UBND các xã, phường quan tâm thực hiện tốt. Các hoạt động về cải cách thể chế, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức (CBCC), viên chức, cải cách tài chính công, ứng dụng công nghệ thông tin, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 được triển khai nghiêm túc và có hiệu quả. Cụ thể, trong 10 tháng đầu năm 2013, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND thị xã, các ngành thị xã đã tiếp nhận mới 72.447 hồ sơ (HS), số HS tồn năm trước chuyển qua là 2.127 HS; hiện đã giải quyết và trả đúng hẹn 73.301 HS, chiếm 98,3%, trả trễ hẹn là 100 HS, chiếm 0,13%, số HS tồn chưa đến hẹn là 1.173 HS, chiếm 1,57%.

Tìm chủ nhân chiếc xe máy bỏ bên vệ đường 

Cập Nhật 10-08-2013

  Chiếc xe máy bị bỏ quên(BDO) Ngày 10-8, chiếc xe máy (BS 61F4- 7875) bị bỏ rơi trên đường Huỳnh Văn lũy, phường Phú Mỹ, TP.TDM (đoạn gần ngã tư đường Huỳnh Văn Lũy - Mỹ Phước Tân Vạn) vẫn chưa có chủ nhân nào đến trụ sở Công an phường Phú Mỹ để nhận.

Lo sợ rò rỉ thông tin, an ninh Nga dùng máy chữ 

Cập Nhật 12-07-2013

Điện Kremlin vừa tuyên bố sẽ sử dụng máy đánh chữ trở lại nhằm tránh nguy cơ rò rỉ thông tin từ máy tính.

LHQ: Máy bay Mỹ đã xâm phạm chủ quyền Pakistan 

Cập Nhật 16-03-2013

Một phái viên Liên hiệp quốc cho biết các vụ tấn công bằng máy bay không người lái của Mỹ nhằm vào Taliban và Al-Qaeda đã xâm phạm chủ quyền của Pakistan vì chính quyền Islamabad công khai tuyên bố không cho phép các vụ tấn công này.

32% máy chủ web .gov.vn mắc lỗ hổng nghiêm trọng 

Cập Nhật 03-07-2012

Có tới 32% máy chủ web của các cơ quan Nhà nước, Chính phủ đang tồn tại lỗ hổng nguy hiểm trong giao thức RDP (Remote Desktop Protocol), theo khảo sát mới nhất của Bkav. Lỗi nghiêm trọng trong giao thức Remote Desktop của Windows đe dọa tới 32% máy chủ web của các cơ quan Nhà nước.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Yêu cầu trang bị máy bay chữa cháy, cứu nạn 

Cập Nhật 09-01-2012

Phát biểu chỉ đạo tại lễ tổng kết, triển khai kế hoạch PCCC năm 2012 tại Sở Cảnh sát PCCC, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung nhấn mạnh: Dù đã được trang bị nhiều thiết bị, phương tiện cứu hộ cứu nạn, chữa cháy, nhưng với đà phát triển công nghiệp, đô thị như hiện nay tại Bình Dương thì phương tiện, thiết bị chữa cháy cứu hộ sẵn có vẫn chưa ngang tầm, chưa đáp ứng yêu cầu và các tình huống giả định có thể xảy ra. Ngoài việc rà soát, tham mưu cho tỉnh trang bị thêm phương tiện thiết bị phù hợp, Sở Cảnh sát PCCC cần phối hợp chặt chẽ với các sở ngành, địa phương trong đó có công an và quân đội xây dựng phương án diễn tập chữa cháy cứu nạn cứu hộ tại KCN và đô thị sát thực tế. Từ đó mạnh dạn đề xuất lên cấp trên trang bị máy bay chữa cháy cứu hộ cứu nạn, sẵn sàng, nhanh chóng tham gia công tác khẩn cấp có hiệu quả. Việc trang bị máy bay chữa cháy vừa góp phần bảo đảm trật tự an toàn xã hội, phòng cháy và chữa cháy có hiệu quả còn góp phần đem lại sự an tâm cho cộng đồng doanh nghiệp và niềm tin của nhân dân vào chính quyền.

Tập đoàn Viễn thông Quân đội - Chi nhánh Viettel Bình Dương: Trao giải thưởng “Ngày chủ nhật may mắn” và “Game Upro tháng 7” 

Cập Nhật 03-10-2011

Chiều 1-10, Tập đoàn Viễn thông Quân đội - Chi nhánh Viettel Bình Dương đã tổ chức lễ trao giải thưởng “Ngày chủ nhật may mắn” và “Game Upro tháng 7” cho 8 khách hàng ở Bình Dương.

Đem con chữ đến trẻ em không may mắn 

Cập Nhật 22-04-2011

Lớp học tình thương ở phường An Phú ra đời là địa điểm thiết thực để đem con chữ đến trẻ em lang thang, cơ nhở và con em của công nhân lao động nghèo. Với họ, đó là điều kiện để giúp các em phát triển toàn diện như các bạn cùng trang lứa khác...

Máy bay của Chủ tịch Tập đoàn Hòa Phát về VN 

Cập Nhật 27-07-2010

Chiếc trực thăng trị giá gần 5 triệu USD của Chủ tịch Tập đoàn Hòa Phát Trần Đình Long vừa có mặt tại sân bay Đà Nẵng, sau khi đã hoàn tất các thủ tục nhập khẩu và mở tờ khai hải quan.

Quay lên trên