Kết quả tìm kiếm cho "môi tường"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 85

Sáng mãi lý tưởng người thanh niên xung phong - Bài 1 

Cập Nhật 13-07-2015

Trong những tháng năm chiến tranh khốc liệt hay trong giai đoạn hòa bình, kiến thiết đất nước, những thanh niên xung phong (TNXP) luôn phát huy tính tiên phong

Tag: thanh niên xung phong

Thủ tướng phát biểu tại Diễn đàn thương mại và đầu tư Việt Nam - Ấn Độ 

Cập Nhật 28-10-2014

Để tăng cường hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư giữa Việt Nam và Ấn Độ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đề nghị hai bên phát huy tối đa các cơ chế song phương và đa phương sẵn có.

Tag: Thủ tướng phát biểu,Diễn đàn,thương mại và đầu tư,Việt Nam - Ấn Độ

Làng nghề sơn mài Tương Bình Hiệp: Điểm đến cho du khách 

Cập Nhật 01-08-2014

 Từ rất lâu đời, ông bà ta đã biết sơn son thếp vàng, những tác phẩm mang tính nghệ thuật trang trọng trang trí và tạo vẻ lộng lẫy trong chốn cung đình. Theo tư liệu lịch sử (Gia Định thành thông chí của Trịnh Hoài Đức), nghề làm tranh sơn mài do cư dân miền Bắc và miền Trung mang vào khoảng cuối thế kỷ XVII.

Phường Tương Bình Hiệp, TP.TDM: Trao mái nhà CEP cho hộ khó khăn 

Cập Nhật 11-07-2014

Ngày 10-7, UBND phường Tương Bình Hiệp đã phối hợp với Quỹ trợ vốn CEP chi nhánh TP.TDM tổ chức lễ trao tặng mái nhà CEP cho gia đình bà Hà Thị Liễu, sinh năm 1957, ngụ khu phố 8, là hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Soạn giải Phi Hùng: Những tuồng cải lương đề cao lòng yêu nước sẽ sống mãi 

Cập Nhật 13-06-2014

Phi Hùng hiện là một soạn giả kỳ cựu và nổi tiếng trong làng sáng tác kịch bản về cải lương. Ông vừa tham gia viết 2 bài ca cổ có tựa “Người lính già” và “Bẽn lẽn” để kỷ niệm 15 năm thành lập huyện Dĩ An (nay là TX.Dĩ An).

Kỷ niệm 100 năm ngày sinh thi tướng Huỳnh Văn Nghệ: Còn mãi khí phách một thi tướng tài ba 

Cập Nhật 15-02-2014

Những ngày này, nhiều nơi đang diễn ra các hoạt động kỷ niệm nhân 100 năm ngày sinh (1914-2014); 37 năm ngày mất (1977-2014) của Anh hùng Lực lượng vũ trang, nhà thơ - chiến sĩ cách mạng Huỳnh Văn Nghệ. Tất cả được tổ chức trong không khí trang trọng, gợi nhớ về vị thi tướng tài ba…  Thi tướng Huỳnh Văn Nghệ và con trai Huỳnh Văn Nam lúc còn nhỏ

Công ty Cổ phần Sáng Ban Mai: Tặng máy phát điện thắp sáng nơi Đại tướng Võ Nguyên Giáp yên nghỉ 

Cập Nhật 27-12-2013

Đây là món quà ý nghĩa thể hiện lòng biết ơn, kính trọng của toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Sáng Ban Mai đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Thủ tướng tiếp Trưởng đại diện Ủy ban thương mại Hoa Kỳ 

Cập Nhật 02-12-2013

Ngày 2-12, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp Đại sứ, Trưởng đại diện Ủy ban Thương mại Hoa Kỳ Michael B.G. Froman đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp sống mãi trong lòng nhân dân 

Cập Nhật 13-10-2013

Tôn kính, tiếc thương và tự hào là những tình cảm của nhân dân tỉnh Bình Dương đối với vị tướng tài ba của dân tộc về quê mẹ, về với tổ tiên, yên nghỉ trong cõi nhân tâm sau hơn một thế kỷ phục sự tổ quốc và nhân dân.

Quay lên trên