Kết quả tìm kiếm cho "mất thật"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 24

Siêu thị nội thất và điện máy Hà Nam đã có mặt tại Bình Dương: Ưu đãi lớn dành cho khách hàng nhân dịp khai trương 

Cập Nhật 16-11-2012

Ngày mai (18-11), Siêu thị Nội thất và điện máy Hà Nam sẽ chính thức khai trương tại số 1220 Đại lộ Bình Dương, phường Định Hòa, TP.TDM (chợ Bưng Cầu). Với diện tích trên 2.500m2, hàng hóa được trưng bày khoa học, đẹp mắt, thuận tiện cho khách hàng tham quan, lựa chọn và mua sắm. Nhân dịp khai trương, Hà Nam Group thực hiện chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn “Quà tặng trao tay nhận ngay khuyến mãi” với rất nhiều giải thưởng, chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn từ 30% đến 50% dành cho khách mua hàng nội thất và tặng thêm phiếu quà tặng (-5%) khi mua hàng điện máy; cùng với chương trình quay số trúng thưởng dành cho 100% khách hàng mua sắm nhân dịp khai trương. Tổng Giám đốc Hà Nam Group Trần Tuấn Hùng, cho biết: “Đây là siêu thị thứ 7 trên toàn quốc và là siêu thị đầu tiên của Hà Nam Group tại Bình Dương. Siêu thị đi vào hoạt động sẽ mang đến cho khách hàng Bình Dương sự tiện lợi, giảm đáng kể chi phí, có cơ hội lựa chọn phù hợp các loại thiết bị văn phòng, đồ nội thất do công ty trực tiếp sản xuất và hàng điện máy, điện thoại chính hãng”.

Mourinho nổi giận sau thất bại mất mặt của Real 

Cập Nhật 27-08-2012

Huấn luyện viên Jose Mourinho đã tỏ ra vô cùng tức giận sau thất bại 1-2 của Real Madrid trước đối thủ đàn em Getafe ở vòng 2 La Liga, kết quả khiến các nhà đương kim vô địch mới chỉ kiếm được 1 điểm sau 2 lượt đầu tiên của mùa giải mới.

Xe năng lượng mặt trời: Giấc mơ có thật 

Cập Nhật 19-11-2011

Những chiếc xe không xăng, tự điều chỉnh nhiên liệu khi trời nắng hoặc trời râm mát... đã xuất hiện trong cuộc thi Xe Năng lượng Mặt trời sẽ trao giải ngày 1-12 tới đây. Theo tác giả của những chiếc xe đặc biệt này, việc đưa xe vào lưu thông là khả năng có trong tầm tay.

Ra mắt máy phân loại tiền thật, giả đầu tiên tại Việt Nam 

Cập Nhật 20-11-2010

Công ty Đầu tư & Công nghệ TFI (Việt Nam) vừa chính thức giới thiệu máy đếm và phân loại tiền của hãng Glory lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam với nhiều tính năng ưu việt, đặc biệt là cơ chế nhận biết tiền giả

Quay lên trên