Kết quả tìm kiếm cho "mặt hàng tết"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 17

Giá cả nhiều mặt hàng tết tăng mạnh 

Cập Nhật 13-02-2015

Theo nhiều tiểu thương kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi như bia rượu, nước ngọt, bánh kẹo, thực phẩm…, hiện sức mua tăng chưa mạnh nhưng giá cả một số mặt hàng đã tăng lên.

Tag: mặt hàng tết,giá cả tăng

Ngành chức năng ra quân kiểm tra hàng hóa dịp tết: Phát hiện nhiều mặt hàng nhập lậu 

Cập Nhật 30-01-2015

Trong đợt cao điểm từ nay đến Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, lực lượng kiểm tra liên ngành gồm: Chi cục Quản lý thị trường và Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh liên tục phối hợp tổ chức ra quân kiểm tra hàng hóa phục vụ tết

Tag: hàng nhập lậu,buôn lậu,cục quản lý thị trường,cảnh sát kinh tế

Phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn huyện Phú Giáo: Phong phú, đa dạng các mặt hàng phục vụ tết 

Cập Nhật 22-01-2014

Chiều qua (21-1), tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa, phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn, do Sở Công Thương phối hợp với UBND huyện Phú Giáo tổ chức, đã chính thức diễn ra. Tham gia phiên chợ lần này có trên 40 gian hàng của các nhà bán lẻ, các doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong tỉnh, với các mặt hàng phục vụ nhu cầu mua sắm tết của người dân. Trong đó, các mặt hàng may mặc, điện tử, tiêu dùng thiết yếu có giá bán giảm từ 10 - 30% so với thị trường hoặc mua hàng kèm theo sản phẩm khuyến mãi.

Big C giảm giá đến 45% trên 2.000 mặt hàng tết 

Cập Nhật 26-12-2013

“Tết rộn ràng trao ngàn tri ân” là chương trình khuyến mại hoành tráng nhất của Big C giai đoạn mua sắm cao điểm trước Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014. Chương trình kéo dài 22 ngày (từ 23- 12-2013 đến 13-1-2014) với hơn 2.000 mặt hàng đặc trưng ngày tết có giá giảm từ 5 - 45%. Tập trung vào nhóm hàng bánh, kẹo, mứt, nước uống, nhóm thực phẩm khô. Ngoài ra, nhóm hàng quần áo, mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng, điện máy cũng được khuyến mại mạnh trong dịp này.

Sau tết, giá nhiều mặt hàng thực phẩm giảm mạnh 

Cập Nhật 23-02-2013

Vào thời điểm này hàng năm, giá các mặt hàng rau củ, quả thường tăng đột biến do vào mùa ăn chay tháng Giêng nhưng hiện tại trên địa bàn TP.HCM giá các mặt hàng này lại giảm mạnh so trước Tết và ngày thường.

Vệ sinh an toàn thực phẩm đối với mặt hàng bánh kẹo mùa tết: Tăng cường quản lý, kiểm tra 

Cập Nhật 25-01-2010

Tết Nguyên đán đã cận kề, thị trường các mặt hàng phục vụ tết cũng đang dần nóng lên từng ngày, đặc biệt là các mặt hàng thiết yếu như bánh kẹo, rượu bia, mứt tết, hạt dưa... Trong số những mặt hàng phục vụ nhu cầu mua sắm tết, các loại bánh kẹo dỏm, không rõ nguồn gốc cũng đã được bày sẵn tại các cửa hàng để rình rập sức khỏe người tiêu dùng.

Thời trang Tết: Hoa mắt với hàng ngoại 

Cập Nhật 16-01-2010

Các điểm kinh doanh quần áo đang dồn dập tung hàng bán mùa tết. Thị trường thời trang dành cho người lớn vẫn nghiêng hẳn về hàng ngoại nhập, trong khi một số nhãn hiệu thời trang trẻ em trong nước bắt đầu giành được thiện cảm của các ông bố, bà mẹ.

Quay lên trên