Kết quả tìm kiếm cho "mặt trái"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 47

Mặt trái của internet với giới trẻ 

Cập Nhật 29-12-2014

Ngày nay, máy tính được nối mạng internet có mặt ở khắp mọi nơi, từ nhà ra phố, từ nông thôn đến thành thị. Có thể nói internet đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hiện đại.

Tag: internet,giới trẻ

Hoạt động núi lửa làm Trái Đất mát hơn 

Cập Nhật 25-11-2014

Những vụ phun trào núi lửa đã góp phần làm chậm lại đáng kể hiện tượng nóng lên toàn cầu trong 15 năm qua.

Tag: núi lửa

Phát hiện đại dương dưới bề mặt Trái Đất 

Cập Nhật 17-06-2014

Các nhà khoa học Mỹ mới đây phát hiện một đại dương lớn nằm sâu dưới bề mặt Trái Đất, có lượng nước gấp ba lần nước ở các đại dương.

Phát hiện bản sao Trái Đất ngoài Hệ mặt trời 

Cập Nhật 20-04-2014

 Kepler- 186f có kích cỡ gần bằng trái đất và chúng chứa nước trên bề mặt. Ảnh: NASA.

Mặt nạ dưỡng da từ rau trái 

Cập Nhật 17-09-2013

Thay vì bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để mua sắm mỹ phẩm, bạn có thể tận dụng các nguyên liệu trong nhà bếp để làm đẹp, vừa tiện dụng, tiết kiệm, lại rất hiệu quả.

Bão mặt trời tấn công trái đất 

Cập Nhật 22-08-2013

Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) vừa lên tiếng cảnh báo về một cơn bão từ đang tiến gần tới trái đất do hoạt động phun trào dữ dội trên bề mặt mặt trời. Các hệ thống điện lực, dịch vụ vệ tinh có thể bị ảnh hưởng.

Bố và mẹ trong mắt con trai 

Cập Nhật 22-08-2013

Cô giáo ra đề tập làm văn tả những người con yêu thương nhất. Dĩ nhiên là con chọn tả mẹ và bố rồi. Đọc bài của con, mẹ cười khúc khích.

Trái đất từng có hai mặt trăng 

Cập Nhật 10-07-2013

Một giáo sư ở trường Đại học California đưa ra giả thuyết từng tồn tại một mặt trăng 'sinh đôi' vài triệu năm về trước, và nó biến mất sau cuộc va chạm với mặt trăng mà con người thấy ngày hôm nay.

Ra mắt brochure giới thiệu Lễ hội “Lái Thiêu - Mùa trái chín” năm 2013 

Cập Nhật 16-05-2013

Ban tổ chức Lễ hội “Lái Thiêu - Mùa trái chín” năm 2013 vừa thống nhất ra mắt brochure (một dạng ấn phẩm quảng cáo chứa đựng thông tin) giới thiệu chương trình tổng thể Lễ hội “Lái Thiêu- Mùa trái chín” năm 2013. Với phông nền chủ thể màu xanh - trắng trang nhã cùng logo lễ hội nổi bật, brochure giới thiệu 9 nội dung cụ thể của lễ hội “Lái Thiêu - Mùa trái chín” năm 2013 như: Chương trình khai mạc lễ hội, Hội chợ trái cây, Tổ chức hội thảo, Hội thi “Hương sắc miệt vườn”, Liên hoan Đờn ca tài tử cải lương Bình Dương, Hội thi tạo hình nghệ thuật trái cây… Đây là sản phẩm của Phòng Nghiệp vụ du lịch tỉnh sau một thời gian nghiên cứu, chọn lọc kỹ lưỡng.

Mặt trái của toàn cầu hóa đối với kinh tế thế giới 

Cập Nhật 12-03-2013

Là một xu thế không thể đảo ngược liên quan đến hầu hết các quốc gia trên thế giới nên toàn cầu hóa luôn là chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm nghiên cứu của các nhà chính trị, kinh tế, học giả và báo chí thế giới.

Quay lên trên