Kết quả tìm kiếm cho "mỡ máu"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 48

Mở bán và khai trương nhà mẫu chung cư Hiệp Thành 

Cập Nhật 19-03-2012

Công ty Cổ phần Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương (Biconsi) vừa tổ chức lễ khai trương nhà mẫu và mở bán chung cư Hiệp Thành tại KDC Hiệp Thành 3 (phường Hiệp Thành, TX.Thủ Dầu Một). Chung cư Hiệp Thành gồm có 6 block nhà, thiết kế 10 tầng với tổng số 893 căn hộ, cung cấp chỗ ở cho khoảng 2.500 người, tổng diện tích sàn xây dựng là 55.275m2. Trong giai đoạn 1 (block C) sẽ cung cấp khoảng 143 căn hộ, giải quyết chỗ ở cho khoảng 400 người, diện tích căn hộ từ 32 - 80m2, giá bán thấp nhất là 321 triệu đồng/căn hộ, thanh toán theo tiến độ từ 24 - 36 tháng, không tính lãi suất. Chung cư đã được khởi công xây dựng từ tháng 10-2011, hiện đã hoàn thành phần thô đến tầng thứ 4 trên tổng số 9 tầng, dự kiến hoàn thành vào tháng 5-2013, sớm hơn 2 tháng so với kế hoạch. Đây là một trong những dự án nhà ở hướng đến việc cung cấp cho đối tượng là lao động trẻ có mức thu nhập trung bình như nhân viên văn phòng, gia đình trẻ mới kết hôn và sinh viên...  Khách hàng đăng ký mua căn hộ tại lễ khai trương nhà mẫu

Mở bán và khai trương nhà mẫu chung cư Hiệp Thành 

Cập Nhật 17-03-2012

(BDO) Công ty Cổ phần Xây dựng - Tư vấn - Đầu tư Bình Dương (Biconsi) vừa tổ chức lễ khai trương nhà mẫu và mở bán chung cư Hiệp Thành tại Khu dân cư Hiệp Thành 3, TX.TDM.

Ra mắt mô hình điểm “Nhóm trẻ - mẫu giáo gia đình” 

Cập Nhật 02-11-2011

(BDO) Sáng 2-11, tại số 4/49E khu phố Hòa Lân 1 (phường Thuận Giao, TX.Thuận An), Hội LHPN tỉnh đã tổ chức lễ ra mắt Nhóm trẻ - mẫu giáo gia đình Hoàng Yến. Đây là mô hình điểm của Hội LHPN tỉnh về xây dựng mô hình “Nhóm trẻ gia đình tại khu công nghiệp có công nhân lao động nữ” theo sự chỉ đạo của Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam.

Hiệu quả từ mô hình cánh đồng mẫu lớn ở ĐBSCL 

Cập Nhật 18-09-2011

Sản xuất lúa theo mô hình "cánh đồng mẫu lớn" ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long khởi đầu chỉ với 200ha của vụ Hè Thu năm 2007 ở An Giang, nhưng bước đầu đã cho kết quả tốt, ruộng lúa không còn sâu bệnh, chất lượng hạt lúa nâng cao, đầu ra cho sản phẩm an toàn và hiệu quả, nông dân thu nhiều lợi nhuận.

Thị trường nguyên liệu dược ở Việt Nam: “Mảnh đất màu mỡ” cho các nhà sản xuất 

Cập Nhật 31-08-2011

Với một thị trường có tới hơn 90% nguyên liệu dược phải nhập khẩu thì Việt Nam được các doanh nghiệp (DN) cung ứng nguồn nguyên liệu này xem đây là “mảnh đất màu mỡ”. Trong khi các DN ngành dược trong nước chưa chủ động được nguồn nguyên liệu này thì con số nhập khẩu hàng tháng vẫn tăng trưởng đều.

Nơi nhân rộng mô hình hiến máu nhân đạo 

Cập Nhật 06-06-2011

Chị Đoàn Thị Bạch Cúc, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường Phú Lợi, TX.TDM cho biết lúc đầu công tác hiến máu nhân đạo (HMNĐ) của phường gặp không ít khó khăn, nhưng từ khi tăng cường tuyên truyền, vận động bằng nhiều hình thức thông qua các buổi sinh hoạt, buổi họp định kỳ và nhất là tuyên truyền miệng, động viên, giải thích cặn kẽ trực tiếp của hội viên, dần dần mọi người hiểu rõ ý nghĩa và tầm quan trọng của việc làm nhân đạo này, họ sẵn sàng hiến những giọt máu của mình để cứu người.

Thấy dấu vết loài ngựa có mồ hôi đỏ như máu 

Cập Nhật 26-02-2011

Truyền thuyết cổ về loại ngựa siêu phàm có mồ hôi đỏ như máu “Hãn huyết bảo mã” đang đứng trước cơ hội được chứng minh sau khi một nhóm khảo cổ học Trung Quốc tìm thấy những di tích quan trọng.

Cô gái béo phì mơ làm người mẫu 

Cập Nhật 11-10-2010

Với số cân 101kg, Minh Tuyền gây chú ý từ ngay vòng casting đầu tiên của cuộc thi VN's Next Top Model. Cô gái trẻ này dự thi không phải để tìm danh hiệu mà muốn chứng tỏ sự tự tin của bản thân.

Quay lên trên