Kết quả tìm kiếm cho "massage"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 24

TX.Bến Cát: Gần 60 cơ sở karaoke, massage chấp hành tốt cam kết tạm dừng hoạt động 

Cập Nhật 20-03-2020

Ngày 20-3, thượng tá Huỳnh Văn Thành, Trưởng Công an TX.Bến Cát, cho biết sau khi thực hiện ký cam kết tạm dừng hoạt động ở các cơ sở karaoke, massage

Tag: cơ sở karaoke,massage,chấp hành tốt,tạm dừng hoạt động

TX.Bến Cát: Nhiều cơ sở karaoke, massage ký cam kết tạm dừng hoạt động 

Cập Nhật 19-03-2020

Công an TX.Bến Cát đã tổ chức ra quân làm việc với các cơ sở kinh doanh karaoke, massage trên địa bàn thị xã thực hiện ký cam kết tạm dừng kinh doanh ngừa dịch bệnh Covid-19, kể từ ngày 17-3 đến hết ngày 31-3.

Tag: covid 19

Áo phông massage lưng kỳ diệu của kỹ sư Google 

Cập Nhật 09-03-2019

Ken Kawamoto là ông bố trẻ và là kỹ sư phần mềm cho Google. Vì con trai của Ken cực kỳ ham thích các đoàn tàu đồ chơi.

Tag: Áo phông,massage lưng

Kiểm tra Cơ sở kinh doanh khách sạn, massage, karaoke ở TP.TDM 

Cập Nhật 22-12-2016

Ngày 21-1, Đoàn Kiểm tra liên ngành về an toàn PCCC theo Quyết định số 3362/QĐ-UBND của UBND tỉnh đã tiến hành kiểm tra tại địa bàn TP.Thủ Dầu Một theo kế hoạch đã được thông báo từ trước.

Tag: kiểm tra PCCC

Cơ sở kinh doanh khách sạn, massage, karaoke đầu tiên đủ điều kiện hoạt động 

Cập Nhật 21-12-2016

Ngày 21-1, Đoàn Kiểm tra liên ngành về an toàn PCCC theo Quyết định số 3362/QĐ-UBND của UBND tỉnh đã tiến hành kiểm tra tại địa bàn TP.Thủ Dầu Một theo kế hoạch đã được thông báo từ trước.

Tag: an toàn PCCC,Quyết định số 3362/QĐ-UBND

Lăn 30 bậc cầu thang một ngày để tự massage 

Cập Nhật 20-09-2014

Mỗi buổi sáng, ông Li Chia lại lăn từ bậc thứ 30 của công viên Trường Lạc, tỉnh Thiểm Tây, xuống dưới rồi lăn ngược trở lại mà không cần phải đứng dậy.

8 loại dầu massage tự nhiên tốt nhất 

Cập Nhật 24-02-2014

Khi mua các loại dầu massage, phụ nữ thường băn khoăn và thấy khó để chọn được mùi hương phù hợp. Bí quyết rất đơn giản. Bạn hãy chọn những loại dầu chiết xuất từ rau, củ, quả gần gũi và mang hương thươm dễ chịu. Dầu khoáng và dầu mỏ không phải là ý tưởng hợp lý khi bạn muốn massage trị liệu. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những lời khuyên dưới đây để tìm được loại dầu phù hợp và hiệu quả nhất:

Triệt phá cơ sở massage trá hình 

Cập Nhật 16-01-2014

(BDO) Ngày 16-1, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An, cho biết, đã ra quyết định bắt tạm giữ Bùi Hữu Nghiêm (SN 1978), Bùi Xuân Thiêm (SN 1962) và Nguyễn Mạnh Khương (SN 1992), cùng ngụ thị xã Dĩ An về hành vi chứa chấp mại dâm.

Mại dâm núp bóng massage 

Cập Nhật 11-11-2013

Công an TX.Dĩ An vừa chuyển hồ sơ sang Viện kiểm sát cùng cấp đề nghị phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Bùi Văn No về hành vi “môi giới và tổ chức bán dâm”. Trước đó, qua công tác nắm địa bàn, trinh sát phát hiện tại cơ sở massage Triều Châu ở KP.Đông Tân, phường Dĩ An có dấu hiệu tổ chức cho nhân viên bán dâm.

Nhân viên massage khiếm thị: Nhiều câu chuyện thầm lặng 

Cập Nhật 18-07-2012

Với cặp mắt mù lòa, thế giới đối với họ là một chuỗi ngày tối tăm, thế nhưng bằng bàn tay và khối óc của mình, nhiều người khiếm thị (KT) tại Bình Dương đã vượt lên số phận để tìm cho mình những công việc phù hợp với khả năng lao động. Tuy nhiên, trong sâu thẳm trong tâm hồn họ vẫn còn đọng lại những ngày tháng đau buồn, gian nan, lận đận tìm kế mưu sinh. Và, trên bước đường mưu sinh ấy, có bao câu chuyện thầm lặng chưa bao giờ kể...  Cùng nhau quây quần chia sẻ những thăng trầm của cuộc sống

Quay lên trên