Kết quả tìm kiếm cho "mc"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 38

Giai điệu tự hào: Sẽ cuốn hút khán giả nhờ có MC Diễm Quỳnh “ tái hợp với Lại Văn Sâm! 

Cập Nhật 26-05-2016

Số mở màn năm thứ 3 sẽ được phát sóng tối 28/5 này, có tên gọi "Khởi hành" với nhân vật chính là nhạc sỹ Văn Cao và nhạc sỹ Phạm Duy.

Tag: Giai điệu tự hào,

Lớp đào tạo MC nhí: Nơi ươm mầm tài năng MC 

Cập Nhật 25-07-2015

Trong các chương trình truyền hình, vai trò của người dẫn chương trình rất quan trọng bởi họ là cầu nối để truyền tải thông điệp, thông tin đến khán giả một cách hiệu quả nhất.

Tag: MC

Thị đoàn Tân Uyên: Tổ chức hội thi “MC Măng non” năm 2015 

Cập Nhật 04-07-2015

Thị đoàn Tân Uyên vừa tổ chức hội thi “MC Măng non” năm 2015, thu hút 30 thí sinh là các em học sinh ở các khối trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn thị xã tham gia.

Tag: thị đoàn,Tân Uyên,hôi thi,MC,măng non

Ấn tượng chàng “MC nhí” 

Cập Nhật 07-01-2015

Với gương mặt khôi ngô, giọng nói truyền cảm tự tin trước nhiều người, Đặng Huy Anh đã tạo được ấn tượng với khán giả theo dõi các chương trình văn nghệ của Nhà Thiếu nhi tỉnh

Tag: MC nhí,Đặng Huy Anh,THCS Chánh Nghĩa

Vui buồn MC không chuyên! 

Cập Nhật 23-02-2011

Họ không phải là những MC (người dẫn chương trình) chuyên nghiệp mà chỉ làm thêm để tăng thu nhập. Đầu năm mới, rất nhiều nơi khai trương, động thổ, giới thiệu sản phẩm mới và đám cưới... tất cả đều cần có MC nhưng thù lao cho những người chuyên nghiệp khá cao nên gia chủ mời MC không chuyên. Thế là có những chuyện vui buồn và dở khóc dở cười khi những MC này “chạy sô” nhiều quá và thiếu sự chuẩn bị chu đáo...

Đạo diễn Khải Anh phủ nhận chuyện kết hôn với MC Đan Lê 

Cập Nhật 11-12-2010

Theo nhiều nguồn tin thân cận, MC xinh đẹp Đan Lê sau khi bất ngờ ly hôn đã vội chuẩn bị lên xe hoa với đạo diễn trẻ Khải Anh vào đầu năm tới. Tuy nhiên, đạo diễn "Nhật ký Vàng Anh" lại khá sửng sốt khi đón nhận tin này.

Thăng trầm nghề MC 

Cập Nhật 28-10-2010

Hiện nay, nghề MC được coi là một nghề “hot” bởi thu nhập khá hấp dẫn các bạn trẻ. Nhưng có đi thực tế mới hiểu hết được khó khăn, gian khổ mà các MC phải trải qua để đạt được mức cát-sê cao như Quyền Linh, Quỳnh Hương (ảnh), Lại Văn Sâm, Thanh Bạch...

Jennifer Phạm làm MC chung kết Hoa hậu thế giới người Việt 

Cập Nhật 10-08-2010

Cùng với MC Anh Tuấn, Hoa hậu Jennifer Phạm sẽ là người dẫn chương trình trong đêm chung kết HHTGNV 2010. Thông tin này được BTC công bố trong buổi họp báo sáng nay (10-8) tại Vinpearl, Nha Trang.

Quay lên trên