Kết quả tìm kiếm cho "miễn phí"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 428

Singapore ấn tượng việc Việt Nam sử dụng lá chuối để gói rau 

Cập Nhật 03-04-2019

Trang mạng Straitstimes của Singapore ngày 3/4 đã đăng bài báo ca ngợi một số siêu thị Việt Nam tích cực bảo vệ môi trường thông qua việc hưởng ứng chiến dịch sử dụng các sản phẩm không làm từ nhựa để bọc, gói rau.

Tag: lá chuối

Tạm giữ, buộc xả tải 3 phương tiện vi phạm quá tải trọng  

Cập Nhật 28-03-2019

(BDO) Rạng sáng 28-3, trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên tuyến đường Phạm Ngọc Thạch, phường Hiệp Thành, lực lượng Thanh tra giao thông tỉnh đã phát hiện và tạm giữ 3 xe ô tô tải vi phạm

Tag: Tạm giữ,buộc xả tải,3 phương tiện,vi phạm,quá tải trọng

Xã đoàn Phú An (TX.Bến Cát): Tổ chức giải bóng đá cho thanh niên 

Cập Nhật 22-03-2019

Có 9 đội bóng ở các ấp, trường học trên địa bàn xã và Viện Nghiên cứu mía đường - trực thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về tham dự giải bóng đá thanh niên năm 2019 do Xã đoàn Phú An (TX.Bến Cát) vừa tổ chức.

Tag: Xã đoàn Phú An,Bến Cát

Australia nới lỏng quy định cấp thị thực đối với lao động nước ngoài 

Cập Nhật 11-03-2019

Australia sẽ nới lỏng quy định cấp thị thực cho lao động nước ngoài có năng lực chuyên môn được thuê làm việc tại các trang trại nông nghiệp và các vận động viên thể thao, nghệ sỹ quốc tế.

Tag: Australia

Lãnh đạo Mỹ và Triều bắt đầu gặp nhau tại khách sạn Metropole 

Cập Nhật 27-02-2019

Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã chính thức bắt đầu hội nghị thượng đỉnh lần thứ hai tại khách sạn Sofitel Legend Metropole.

Tag: Lãnh đạo Mỹ Triều

Cảnh báo cháy, nổ và sự cố đuối nước trong mùa khô 

Cập Nhật 14-02-2019

Báo cáo nhanh của Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn cứu hộ (CNCH) Công an tỉnh, cho biết trong 9 ngày nghỉ tết (từ 2 đến 10-2)

Tag: mùa khô

Dầu Tiếng: Chủ động phòng, chống cháy nổ vào mùa khô 

Cập Nhật 13-02-2019

Gần đây nhất, trong tháng 1-2019 cũng đã xảy ra 2 vụ cháy, trong đó 1 vụ cháy nhà dân tại ấp Long Thọ, xã Long Hòa, thiệt hại ước tính khoảng 10 triệu đồng, tài sản cứu được ước tính khoảng 800 triệu đồng

Tag: dầu tiếng,cháy nổ mùa khô

Thành phố thân thiện 

Cập Nhật 12-02-2019

Từ một đô thị nhỏ, không có quy hoạch, kết cấu hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội thấp, đời sống vật chất tinh thần của người dân còn khó khăn, song với sự quyết tâm, đoàn kết, năng động, sáng tạo của Đảng bộ, chính quyền

Tag: Thành phố thân thiện,Thủ Dầu Một

Gây án vì mâu thuẫn sau khi ăn nhậu: Cần kịp thời xử lý khi mâu thuẫn mới phát sinh 

Cập Nhật 25-01-2019

Những ngày cận Tết Nguyên đán, nhiều người liên tiếp dự các buổi tiệc tất niên, họp mặt cuối năm. Trong các bữa tiệc này thường có rượu, bia.

Tag: Gây án,vì mâu thuẫn,sau khi,ăn nhậu

Buôn “hàng trắng”, lãnh án nặng 

Cập Nhật 21-12-2018

Vì hám lợi, muốn “làm việc nhẹ nhàng với thu nhập cao”, nhiều đối tượng đã dấn thân vào con đường buôn bán, tàng trữ “hàng trắng” bất chấp hiểm họa khó lường từ loại hàng cấm này mang đến cho cộng đồng..

Tag: Buôn hàng trắng,lãnh án nặng

Quay lên trên