Kết quả tìm kiếm cho "miền Đông"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 49

Khám bệnh và phát thuốc miễn phí ở xã Bạch Đằng (Tân Uyên) 

Cập Nhật 19-08-2012

(BDO) Ban Chỉ huy Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè tỉnh năm 2012 vừa tổ chức chương trình khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 200 người dân thuộc diện hộ nghèo, neo đơn ở xã Bạch Đằng (huyện Tân Uyên).

Đại học Quốc tế Miền Đông: Tiếp tục tuyển 700 chỉ tiêu đại học và 500 chỉ tiêu cao đẳng 

Cập Nhật 13-08-2012

Trường Đại học (ĐH) Quốc tế Miền Đông (EIU) do Tập đoàn Becamex IDC đầu tư nhằm đào tạo kỹ sư, cử nhân chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của hơn 15 ngàn doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước tại Bình Dương. Với chương trình đào tạo biên soạn theo chuẩn quốc tế AACSB và ABET, EIU là cửa ngõ để sinh viên (SV) “du học tại chỗ” với chi phí Việt Nam hoặc chuyển tiếp đến các trường ĐH nước ngoài hoặc vào các ĐH Hoa Kỳ là đối tác của trường. Thuận lợi hơn, các SV trúng tuyển vào EIU được xem xét cấp học bổng Becamex IDC, học bổng VSIP. Hơn nữa, quá trình học và ra trường, SV của EIU được thực hành, thực tập và làm việc tại các DN, nhà máy trong hệ thống Tập đoàn Becamex IDC, Bệnh viện Mỹ Phước, Bệnh viện Quốc tế Miền Đông của Becamex IDC và tại các DN trong các KCN do Becamex IDC phát triển và trong tỉnh Bình Dương như: các KCN VSIP, các KCN Mỹ Phước, KCN Bàu Bàng... SV tốt nghiệp EIU được ưu tiên bố trí công việc tại các KCN của Becamex.

Cách chức Bí thư Đảng ủy xã xài sang nhất miền Tây 

Cập Nhật 24-07-2012

Bí thư Đảng ủy xã Bình Ninh (huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) vừa bị cách chức Huyện ủy viên huyện Chợ Gạo, điều chuyển công tác khác.

Kết thúc giải bóng đá mini các cơ quan báo Đảng khu vực miền Đông Nam bộ 

Cập Nhật 18-06-2012

Sau 2 ngày giao lưu, tranh tài, giải bóng đá mini dành cho các cơ quan báo Đảng thuộc khu vực miền Đông Nam bộ đã kết thúc sau trận chung kết diễn ra kịch tính và chất lượng chuyên môn cao giữa chủ nhà Long An và Tây Ninh. Bị dẫn trước 0-1, nhưng sau khi gỡ hòa 1-1 từ quả phạt đền, đội chủ nhà báo Long An đã đoạt cúp vô địch sau khi giành chiến thắng ở loạt thi sút luân lưu. Hai đội Báo Bình Dương và Báo Đồng Nai đồng hạng 3 sau khi để thua ở bán kết.   Báo Bình Dương nhận giải đồng hạng 3

MTTQ Việt Nam đề nghị bãi miễn đại biểu Đặng Thị Hoàng Yến 

Cập Nhật 18-04-2012

Thông tin mới nhất từ cuộc họp của UB TƯ MTTQ Việt Nam vừa kết thúc, Đoàn chủ tịch đã nhất trí quan điểm bãi miễn đại biểu QH Đặng Thị Hoàng Yến. Văn bản đề nghị sẽ được gửi tới UB Thường vụ Quốc hội.

Long An: Đề xuất miễn tư cách đại biểu QH của bà Đặng Thị Hoàng Yến 

Cập Nhật 17-04-2012

Trong cuộc họp sáng nay (17-4), đa số các đại biểu UBMTTQ tỉnh Long An tán thành đề xuất bãi miễn tư cách ĐBQH của bà Đặng Thị Hoàng Yến.

Lũ miền Trung đang xuống, đã có 22 người chết 

Cập Nhật 09-11-2011

Trung tâm dự báo KTTV TƯ cho biết, lũ tại các sông Trung Bộ, lũ tại đồng bằng sông Cửu Long đang xuống.

Lũ ở miền Trung đang lên 

Cập Nhật 11-09-2011

Trong 3 ngày qua, các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh mưa to, lũ trên các sông đang lên cao, nhiều tuyến đường bị ngập vì mưa lớn.

Thị trường bất động sản miền đông: Bình Dương đang sáng giá 

Cập Nhật 26-05-2010

Chỉ trong vòng 1 năm nay, các công ty bất động sản (BĐS) đã công bố hàng loạt dự án có quy mô lớn tại các khu vực xung quanh TP.HCM như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu. Điểm quan trọng là hầu hết chủ các dự án này đều là giới đầu tư ở TP.HCM. Sở dĩ tình trạng trên xảy ra là do giá đất tại TP.HCM hiện quá đắt, vượt xa khả năng của hầu hết những người có nhu cầu thật. Hơn nữa, nhu cầu ở và đầu tư các dự án cao cấp tại TP.HCM đã bão hòa và đang đình lại.

Quay lên trên