Kết quả tìm kiếm cho "miễn nhiệm"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 49

Quốc hội chính thức miễn nhiệm Chủ tịch nước Trương Tấn Sang 

Cập Nhật 31-03-2016

Chiều nay (31-3), các đại biểu Quốc hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết về việc miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch nước với ông Trương Tấn Sang.

Tag: Quốc hội,chính thức,miễn nhiệm,Chủ tịch nước,Trương Tấn Sang

Quốc hội chấp thuận miễn nhiệm chức danh Chủ tịch Quốc hội 

Cập Nhật 30-03-2016

Thực hiện Chương trình Kỳ họp thứ 11, chiều 30-3, với đa số đại biểu Quốc hội bỏ phiếu tán thành, Quốc hội đã đồng ý miễn nhiệm chức danh Chủ tịch Quốc hội

Tag: Quốc hội,chấp thuận,miễn nhiệm,chức danh,Chủ tịch Quốc hội

Hôm nay, trình miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng 

Cập Nhật 30-03-2016

Hôm nay (30-3), Ủy ban thường vụ Quốc hội trình Quốc hội về việc miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng bầu cử quốc gia.

Tag: Chủ tịch,Quốc hội,Nguyễn Sinh Hùng

Bộ Y tế: Xét nghiệm miễn phí các trường hợp nghi nhiễm virus Zika 

Cập Nhật 16-02-2016

Sáng 16-2, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long thông báo, Bộ Y tế đang chủ trương xét nghiệm miễn phí các trường hợp nghi ngờ có nhiễm virus Zika nhằm phát hiện sớm trường hợp mắc bệnh.

Tag: Bộ Y tế,Xét nghiệm miễn phí,các trường hợp,nghi nhiễm virus Zika

HLV Nguyễn Thanh Sơn được miễn làm nhiệm vụ ở tuyển U23 Việt Nam 

Cập Nhật 13-02-2015

Lãnh đạo CLB B.BD đã đề nghị Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và HLV trưởng Toshiya Miura cho phép HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.BD được miễn làm nhiệm vụ trợ lý tại BHL đội tuyển U23 Việt Nam

Tag: Nguyễn Thanh Sơn,U23 Việt Nam,Becamex Bình Dương

Đề nghị miễn nhiệm Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân 

Cập Nhật 11-11-2013

Theo lời Chủ tịch Quốc hội, ông Nguyễn Thiện Nhân đã đề nghị không phát biểu trước Quốc hội.

Thủ tướng trình QH miễn nhiệm Bộ trưởng Tài chính 

Cập Nhật 23-05-2013

  Ông Vương Đình Huệ sẽ được Quốc hội xem xét miễn nhiệm Bộ trưởng Tài chính để tập trung thực hiện nhiệm vụ Trưởng ban Kinh tế Trung ương. Tại phiên họp Quốc hội sáng 23-5, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã đọc Tờ trình Quốc hội về việc miễn nhiệm chức vụ Bộ trưởng Bộ Tài chính đối với ông Vương Đình Huệ để tập trung thực hiện nhiệm vụ Trưởng ban Kinh tế Trung ương.

Miễn nhiệm chức Chủ tịch EVN của ông Đào Văn Hưng 

Cập Nhật 04-02-2012

Thủ tướng Chính phủ vừa ký quyết định miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đối với ông Đào Văn Hưng.

Thiếu điện triền miên, trách nhiệm thuộc về ai? 

Cập Nhật 24-09-2010

Trong mùa khô vừa qua, tình trạng cúp điện diễn ra khắp cả nước. Có những nơi điện cúp vô tội vạ, không được thông báo trước đã làm cho doanh nghiệp, nhà máy sản xuất khốn đốn, sinh hoạt đời sống của người dân bị ảnh hưởng. Mùa khô cúp điện, người ta có thể chấp nhận một phần do thiếu nước trời, nhà máy thủy điện thiếu nguồn nước để vận hành hết công suất. Nhưng nay, ngay trong mùa mưa, tình trạng cúp điện vẫn diễn ra dài dài thì khó chấp nhận. Ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM cũng bị cúp điện thường xuyên. Ở Hà Nội, cúp điện không cần báo trước; ở TP.HCM có nơi một ngày cúp điện đến 8 lần. Và có lẽ “điệp khúc” cúp điện lại có nguy cơ kéo dài, xem chừng chưa có hồi kết.

Quay lên trên