Kết quả tìm kiếm cho "microsoft"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 91

Microsoft hướng dẫn cách sửa lỗi bảo mật trên Internet Explorer 

Cập Nhật 03-05-2014

Lỗ hổng này cho phép hacker thực thi mã lệnh từ xa và đã được sử dụng "trong các cuộc tấn công nhắm vào nhiều mục tiêu". Hiện tại các cuộc tấn công của tin tặc mới chỉ ảnh hưởng tới các phiên bản Internet Explorer 9, 10, và 11.

Bộ phận điện thoại của Nokia chính thức thuộc về Microsoft 

Cập Nhật 28-04-2014

"Chúng tôi chào đón Bộ phận Thiết bị và Dịch vụ của Nokia gia nhập gia đình chúng tôi. Năng lực trong lĩnh vực di động và những giá trị mà họ mang lại sẽ đẩy mạnh sự chuyển biến tích cực cho chúng tôi", ông Satya Nadella, Tổng giám đốc Microsoft, cho biết. "Cùng với các đối tác, chúng tôi vẫn tập trung vào khả năng sáng tạo nhanh chóng hơn trong một thế giới mà di động luôn đi đầu, điện toán luôn đi đầu”.

Thương vụ Microsoft thâu tóm Nokia sẽ hoàn tất ngay trong tuần này 

Cập Nhật 22-04-2014

Thông tin trên được Brad Smith, Phó chủ tịch và đứng đầu bộ phận Pháp lý của Microsoft công bố trên blog chính thức của Microsoft tối qua (21-4). Sau đó không lâu, Nokia cũng cho đăng tải lên trang web chính thức của hãng về thời điểm hoàn tất thương vụ với Microsoft.

Microsoft Office đạt 12 triệu lượt tải trên iPad 

Cập Nhật 07-04-2014

Hơn một tuần sau khi chính thức có mặt trên App Store cho iPad, Microsoft Office đã đạt số lượt tải về ấn tượng, 12 triệu lần. Thông tin này được chính hãng phần mềm Mỹ đăng tải trên trang Twitter của mình. Bộ ứng dụng bao gồm Word, Excel và PowerPoint miễn phí khi tải về nhưng cần trả tiền để có thể sử dụng đầy đủ các tính năng như chỉnh sửa và tạo tập tin mới.

Microsoft sẽ đưa Start Menu trở lại 

Cập Nhật 04-04-2014

Đây là điều rất nhiều người sử dụng hệ điều hành Windows mong đợi. Tuy nhiên, tập đoàn phần mềm Mỹ chưa tiết lộ chính xác khi nào menu này sẽ được triển khai.

Microsoft ra mắt dịch vụ đám mây OneDrive tại Việt Nam 

Cập Nhật 26-03-2014

OneDrive là một dịch vụ lưu trữ đám mây cá nhân miễn phí của Microsoft, giúp người dùng lưu trữ toàn bộ các hình ảnh, video và các tài liệu quan trọng, đồng thời có thể truy cập dữ liệu dễ dàng từ toàn bộ các thiết bị họ đang sử dụng.

Thử tải về bản cập nhật chính thức Windows 8.1.1 RTM từ Microsoft 

Cập Nhật 10-03-2014

Bản cập nhật này được mọi người nói rằng đã là bản chính thức (RTM), nhưng được chia ra làm 6 gói nhỏ theo nhiều tên mã khác nhau, ví dụ KB2919442 và có đủ phiên bản 32 bit, 64 bit, ARM cho các thiết bị chạy hệ điều hành này. (ARM là link dành cho những máy chạy Windows RT).

Microsoft cho dùng thử miễn phí Windows 8.1 

Cập Nhật 03-03-2014

Với mục tiêu tăng số lượng người dùng, Microsoft đang cho phép dùng thử miễn phí phiên bản riêng của hệ điều hành Windows 8.1. Phiên bản này có tên “Windows 8.1 with Bing” được tích hợp sẵn nhiều dịch vụ đi kèm của Microsoft.

Microsoft VN hỗ trợ nguời dùng trải nghiệm Windows 8.1 

Cập Nhật 14-12-2013

Người dùng sẽ cảm nhận hệ điều hành mới bằng cách dùng smartphone để điều khiển trải nghiệm trên máy tính cá nhân Window 8.1. Chương trình này cũng cho người yêu công nghệ có thể trải nghiệm Windows mới trên các máy tính bảng hoặc máy tính cá nhân đang cài đặt hệ điều hành khác. Ngoài ra, để việc cảm nhận gắn liền với thực tế, chuỗi sự kiện trải nghiệm Windows 8.1 cũng được tổ chức đồng thời tại các cửa hàng, tiệm café và các trung tâm thương mại lớn.

Microsoft phát hiện lỗ hổng bảo mật trên Windows XP 

Cập Nhật 04-12-2013

Dù hiện tại, hệ điều hành Windows XP đã có tuổi đời hơn 12 năm và gần hết hạn, nhưng theo thống kế của Net Applications, vẫn có hơn 31% máy tính (laptop và PC) trên khắp thế giới sử dụng hệ điều hành này.

Quay lên trên