Kết quả tìm kiếm cho "microsoft"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 91

Microsoft giúp an ninh Mỹ 'ăn cắp' thông tin 

Cập Nhật 12-07-2013

Tờ Guardian của Anh số ra ngày 11-7 đưa tin tập đoàn Microsoft từng hợp tác chặt chẽ với các cơ quan tình báo Mỹ để giúp họ truy cập thông tin của người sử dụng, trong đó có cả việc cho phép Cơ quan An ninh Quốc gia Mỹ (NSA) phá vỡ mã hóa thư điện tử.

Microsoft đặt cược tương lai vào Windows 8 

Cập Nhật 26-10-2012

 Windows từ trước tới giờ vẫn là con bò sữa chủ lực của Hãng Microsoft, và hãng phần mềm này đang đánh cược mọi thành công và tương lai công ty vào sản phẩm mới: Windows 8 - ra mắt hôm 25-10.

Microsoft xem xét việc tăng phí dùng Windows 8 

Cập Nhật 27-05-2012

Giới thạo tin vừa tiết lộ rằng hãng Microsoft đang xem xét để điều chỉnh tăng phí cấp quyền sử dụng đối với các phiên bản OEM của hệ điều hành Windows 8.

Microsoft sắp tung phiên bản Office dành cho iPad 

Cập Nhật 25-05-2012

Hãng Microsoft được cho là sẽ tung ra bộ ứng dụng văn phòng Office dành cho iPad và các máy tính bảng chạy hệ điều hành Android vào tháng 11 tới.

5 cuộc 'đấu khẩu' giữa Microsoft và Google 

Cập Nhật 09-08-2011

Một bên là tập đoàn phần mềm lớn nhất thế giới và một bên là hãng dịch vụ Internet số một toàn cầu nhưng hai "ông lớn" này lại có nhiều cuộc tranh cãi được đánh giá là "rất trẻ con".

Microsoft bắt tay Toyota đưa Internet lên xe hơi 

Cập Nhật 07-04-2011

Microsoft và Toyota đã tiết lộ kế hoạch vào hôm thứ Tư (6-4) cùng nhau làm việc để mang tới các dịch vụ Internet cho các loại ôtô của Toyota trên toàn thế giới.

Microsoft tiết lộ thời điểm trình làng Windows Phone 7 

Cập Nhật 05-10-2010

Theo thông báo được đăng trên website của Microsoft, công ty sẽ ra mắt phiên bản mới nhất của hệ điều hành dành cho điện thoại di động, Windows Phone 7 tại New York vào ngày 11-10 tới.

Người đồng sáng lập Microsoft kiện thung lũng Silicon 

Cập Nhật 30-08-2010

Apple, Yahoo, Facebook, Google, YouTube và eBay nằm trong số 11 đại gia công nghệ của Mỹ đang đối mặt với đơn kiện mà Paul Allen - người đồng sáng lập Tập đoàn Microsoft - vừa đưa lên tòa án liên bang Seattle với cáo buộc các công ty này đã vi phạm bằng sáng chế của ông.

Rò rỉ logo và khẩu hiệu mới của Microsoft 

Cập Nhật 25-07-2010

Các logo Windows đã có một loạt các biến đổi trong hai thập kỷ qua, tuy nhiên vẫn giữ sự nhất quán trong thiết kế. Tuy nhiên, theo một vài thông tin mới tiết lộ gần đây, Microsoft đang có ý định xây dựng mới những biểu tượng cho sản phẩm của mình.

Intel, Microsoft nhảy vào cuộc đua với iPad 

Cập Nhật 03-06-2010

Cả Microsoft và Intel đều tin tưởng những công nghệ của họ sẽ đóng vai trò lớn trong thị trường máy tính bảng. Hai “đại gia” này đều đang quyết tâm giành chiến thắng trước các nhà sản xuất khác và nỗ lực để đuổi kịp Apple, kẻ đang giữ “ngôi vương” với iPad.

Quay lên trên