Kết quả tìm kiếm cho "moi hong"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 29

Môi hồng tự nhiên 

Cập Nhật 15-11-2013

Một đôi môi hồng xinh không cần sự trợ giúp của son là mơ ước của bao bạn gái. Những mẹo chăm sóc môi dưới đây sẽ giúp bạn xinh xắn và tự tin hơn với làn môi hồng tự nhiên.

Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Tân Uyên: Trám 313 giếng hư hỏng 

Cập Nhật 18-07-2013

Đến nay, toàn huyện đã trám được 313/491 giếng hư hỏng không sử dụng, trong đó có 29 giếng bị bồi lấp. Ngoài ra còn có 20 giếng của các hộ dân xin sử dụng lại, tuy nhiên trên địa bàn vẫn còn 158 giếng hư hỏng tiếp tục phải trám lấp, giúp người dân có nước sạch để sinh hoạt và tiêu dùng.

Đức Hồng y Argentina trở thành Giáo hoàng mới 

Cập Nhật 14-03-2013

Theo phóng viên TTXVN tại Roma, rạng sáng nay (14-3) theo giờ Việt Nam, tại tòa thánh Vatican, Đức Hồng y Jorge Mario Bergoglio, 76 tuổi người Argentina, đã được Mật nghị Hồng y bầu chọn Giáo hoàng thứ 266 kế nhiệm Giáo hoàng Benedict XVI, người trước đó đã thoái vị với lý do sức khỏe.

Trám lấp giếng hư hỏng ở Tân Uyên: Góp phần bảo vệ môi trường sống của cộng đồng 

Cập Nhật 17-11-2011

Qua khảo sát gần đây cho biết, mực nước ngầm ở Tân Uyên vào mùa khô bị giảm sút nghiêm trọng, làm ảnh hưởng không ít đến đời sống, sinh hoạt và sản xuất của người dân. Do vậy, việc trám lấp giếng hư hỏng, không sử dụng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng nhằm bảo vệ môi trường (BVMT) sống trong lành của người dân nơi đây. 

Đại tướng Lê Hồng Anh nhận nhiệm vụ mới 

Cập Nhật 06-08-2011

Bộ Chính trị và Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XI đã có quyết định phân công đồng chí Đại tướng Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, nguyên Bộ trưởng Bộ Công an giữ cương vị Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng.

Trám lấp giếng hư hỏng, không sử dụng: Là bảo vệ môi trường sống 

Cập Nhật 12-05-2011

Nước ngầm là nguồn cung cấp nước sinh hoạt chủ yếu của con người. Thời gian gần đây, nguồn nước ngầm ngày càng ô nhiễm nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến chất lượng môi trường; tác nhân gây ô nhiễm phát sinh từ tự nhiên và nhân tạo...

Xuân trên đôi má hồng trẻ thơ và đôi môi thiếu nữ 

Cập Nhật 31-01-2011

Thời tiết Hà Nội đã hửng nắng, xua đi phần nào cái giá lạnh những ngày cuối năm. Người dân Hà Nội dần để lại những nỗi lo toan của một năm, chuẩn bị đón mùa xuân mới. Sự ấm áp của tiết xuân đã dần hiện lên trên gương mặt trẻ thơ và người thiếu nữ…

Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương, Becamex IDC Cup 2010: CTN-MT Bình Dương và Hồng Thái tranh vô địch 

Cập Nhật 13-09-2010

  Pha tranh bóng trong trận bán kết giữa Thành Lợi (áo sậm) và Hồng TháiHôm qua (12-9), Hồng Thái và Cấp Thoát nước - Môi trường Bình Dương (CTN- MT) đã ghi tên mình trận chung kết giải bóng đá phong trào có quy mô lớn nhất Việt Nam. Ngược lại, Thành Lợi đã chia tay giải trong tiếc nuối, khi “cầm vàng mà để vàng rơi”, lần đầu tiên sau 3 mùa giải liên tiếp một trong 2 đội bóng của bầu Lộc không có mặt trong trận chung kết.

30 người Hồng Kông bị thương trong vụ tạt axit mới nhất 

Cập Nhật 10-01-2010

9 khách du lịch và một trẻ em nằm trong số 30 người bị thương trong vụ tạt axit mới nhất xảy ra đêm qua trên đường phố đông đúc của Hồng Kông.

Quay lên trên