Kết quả tìm kiếm cho "năm học mớ"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 38

TP.Thủ Dầu Một: Thêm 5 trường học được đưa vào sử dụng trong năm học mới 

Cập Nhật 27-06-2013

Ngoài ra, trong dịp hè này, Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.TDM còn sửa chữa 4 công trình trường học là THCS Tương Bình Hiệp, Tiểu học Phú Hòa I, Tiểu học Phú Mỹ cơ sở 2 và cơ sở 3. Tổng kinh phí sửa chữa các trường nói trên là 6,5 tỷ đồng.

Bến Cát: Hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ, giáo án huấn luyện năm 2013 

Cập Nhật 22-02-2013

(BDO) Sáng 22-2, Ban Chỉ huy quân sự huyện Bến Cát đã tổ chức Hội thi sáng kiến, cải tiến và thi mô hình học cụ, giáo án huấn luyện năm 2013.

Công ty công Nghiệp hóa chất mỏ Nam bộ - Chi nhánh Bình Dương: Ứng dụng khoa học công nghệ đẩy lùi hiểm nguy 

Cập Nhật 09-10-2012

Nhờ quyết tâm đổi mới, ứng dụng mạnh mẽ khoa học công nghệ vào trong sản xuất - kinh doanh mà những năm qua Công ty Công nghiệp hóa chất mỏ Nam bộ (Micco) - Chi nhánh Bình Dương (xã Thường Tân, huyện Tân Uyên) đã không chỉ đẩy lùi được hiểm nguy mà còn góp phần bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn; hiệu quả sản xuất - kinh doanh không ngừng được nâng lên. Thành tích đó đã được UBND tỉnh ghi nhận và tặng thưởng danh hiệu Doanh nghiệp (DN) Bình Dương xuất sắc năm 2012.

Học bổng “Chung một ước mơ” năm học 2010-2011: Bình Dương được xét, trao 50 suất 

Cập Nhật 15-04-2011

Học bổng “Chung một ước mơ” nằm trong chương trình “Vì ngày mai phát triển” do Báo Tuổi Trẻ và Tập đoàn SIAM CEMENT (SCG) phối hợp tổ chức. Với ý nghĩa chia sẻ, tiếp bước cho học sinh nghèo hiếu học tiếp tục ước mơ đến trường, chương trình sẽ trao học bổng cho học sinh đang theo học tại các trường THCS, THPT thuộc các tỉnh, thành miền Đông Nam bộ và TP. Hà Nội; trong đó, Bình Dương được xét trao 50 suất. Mỗi suất học bổng có trị giá 2 triệu đồng tiền mặt và 1 triệu đồng gồm quà bằng hiện vật, dụng cụ học tập phục vụ năm học mới...

Mở cửa cho học sinh nước ngoài vào ĐH Việt Nam 

Cập Nhật 10-02-2011

Chiều 9-2, trao đổi với PV, ông Đỗ Thanh Duy, chuyên viên Vụ Giáo dục ĐH (Bộ GD-ĐT) cho biết, sau khi dự thảo học sinh nước ngoài có nguyện vọng học tại các trường ĐH, CĐ Việt Nam không phải dự thi được công bố nhiều góp ý đã gửi về.

350 em học sinh các tỉnh miền Đông Nam bộ nhận học bổng “Chung một ước mơ” 

Cập Nhật 15-07-2010

 (BDO) Chiều 15-7, tại Tây Ninh, Báo Tuổi Trẻ kết hợp với 7 Thành, Tỉnh đoàn miền Đông Nam bộ và Tập đoàn SCG (nhà tài trợ) tổ chức Lễ trao học bổng “Chung một ước mơ” cho 350 em học sinh THPT thuộc 7 tỉnh, thành miền Đông Nam bộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng luôn cố gắng học tập tốt, vươn lên trong cuộc sống (ảnh). Mỗi phần học bổng trị giá 2 triệu đồng và quà (gồm: cặp,  tập, viết).

Hưởng ứng cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”: Mô hình “Ống tre tiết kiệm” giúp người dân nghèo 

Cập Nhật 08-05-2010

Các ĐVTN thu tiền từ những ống tre tiết kiệm trong đợt thu hoạch đầu tiênHưởng ứng việc làm theo tấm gương cần, kiệm của Bác Hồ, đầu tháng 10-2009, BCH Chi đoàn khu phố Bình Đức 2, thị trấn Lái Thiêu, huyện Thuận An đã thực hiện phong trào “Ống tre tiết kiệm” trong toàn thể đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) khu phố. Dù mới triển khai gần một năm nhưng mô hình này được Đoàn cấp trên đánh giá hiệu quả cao và sẽ tiếp tục nhân rộng. Dự kiến số tiền thu về trong đợt 2 sẽ được dùng vào việc tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em nghèo.

Khởi động học bổng “Chung một ước mơ” năm 2010 

Cập Nhật 24-04-2010

Ban tổ chức học bổng “Chung một ước mơ” năm học 2010-2011 (gồm báo Tuổi Trẻ và Tập đoàn SCG - Thái Lan) đã triển khai học bổng đến 7 tỉnh, thành miền Đông Nam bộ (Bình Dương, TP.HCM, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu). Theo kế hoạch, học bổng sẽ được tổ chức trao vào đầu tháng 8-2010 tại tỉnh Tây Ninh.

Quay lên trên