Kết quả tìm kiếm cho "nước lọc"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 28

Công ty cổ phần Đại Nam: Lắp đặt hệ thống lọc nước, tặng hàng ngàn can nhựa cho người dân vùng hạn mặn 

Cập Nhật 23-03-2020

Ông Huỳnh Uy Dũng, Chủ tịch Công ty Cổ phần Đại Nam vừa đến thăm bà con tỉnh Bến Tre và trao tặng cho địa phương hơn 10.000 can nhựa loại 30 lít để chứa nước, hỗ trợ cho mượn 3 xe bồn vận chuyển chuyên dụng.

Tag: Đại Nam,hạn mặn

Đêm 11/8, nhiều khu vực trên cả nước có dông, lốc và gió giật mạnh 

Cập Nhật 11-08-2019

Do ảnh hưởng của gió mùa Tây Nam nên trong đêm 11 và ngày 12/8, trên các vùng biển từ Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.

Tag: gió mùa Tây Nam

Các tỉnh trên cả nước có mưa rào và dông, đề phòng lốc, sét 

Cập Nhật 01-05-2019

Trong ngày 1/5, ở các tỉnh Bắc Bộ còn có mưa rào và dông rải rác; các tỉnh Bắc Trung Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông.

Tag: mưa rào,dông lốc,thời tiết,nắng nóng

Ông Phạm Trọng Nhân, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương: Không thu hút đầu tư nước ngoài bằng mọi giá mà phải có chọn lọc, các lĩnh vực, các ngành có công nghệ hiện đại, thân thiện môi trường... (*) 

Cập Nhật 01-11-2017

Hôm qua (31-10), Quốc hội làm việc tại hội trường, thảo luận về kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách Nhà nước năm 2017

Tag: Phạm Trọng Nhân

Máy lọc nước công nghệ hydrogen có mặt tại Bình Dương 

Cập Nhật 01-07-2017

Tại TP.Thủ Dầu Một, Tập đoàn Kangaroo Việt Nam vừa tổ chức ra mắt sản phẩm máy lọc nước công nghệ hydrogen tại thị trường Bình Dương. Công nghệ tạo nước kiềm hydrogen được biết đến rộng rãi trên thế giới trong thời gian gần đây

Tag: Máy lọc nước,công nghệ hydrogen,khoáng gốm

Máy lọc nước công nghệ Hydrogen có mặt tại Bình Dương 

Cập Nhật 30-06-2017

Ngày 29-6, tại Nhà hàng Grand Square (TP.TDM), Tập đoàn Kangaroo Việt Nam đã tổ chức buổi ra mắt sản phẩm máy lọc nước công nghệ Hydrogen tại thị trường Bình Dương.

Tag: Máy lọc nước công nghệ Hydrogen

Ca sĩ Phi Nhung trao máy lọc nước nhiễm mặn cho đồng bào miền Tây 

Cập Nhật 27-08-2016

Nữ ca sĩ “Bông điên điển” đại diện cho Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa trao tặng hệ thống lọc nước nhiễm mặn thành nước ngọt cho nhân dân hai tỉnh An Giang và Trà Vinh.

Tag: Ca sĩ Phi Nhung

Chủ tịch nước thăm bộ đội, đồng bào biên giới Lộc Ninh, Bình Phước 

Cập Nhật 18-03-2016

Ngày 18-3, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dẫn đầu Đoàn công tác của Trung ương, đã đến thăm bộ đội và đồng bào biên giới Lộc Ninh, Bình Phước.

Tag: Chủ tịch nước,thăm bộ đội,đồng bào biên giới,Lộc Ninh,Bình Phước

Người nuôi cá lóc ở phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên: Gặp khó vì nước sông ô nhiễm 

Cập Nhật 11-03-2016

Thời gian qua, phong trào nuôi cá lóc thương phẩm ở phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên phát triển khá nhanh, do hiệu quả kinh tế từ nuôi cá lóc thương phẩm ổn định và việc tiêu thụ sản lượng cá nuôi cũng có nhiều thuận lợi.

Tag: nuôi cá lóc,ở phường Thái Hòa,TX.Tân Uyên

Đoàn thanh niên Becamex IDC hỗ trợ công trình “Nhà máy lọc nước tinh khiết” phục vụ các chiến sĩ 

Cập Nhật 24-04-2015

Sáng 23-4, Đoàn thanh niên Tổng Công ty đầu tư và Phát triển công nghiệp – TNHH Một thành viên đã chung tay hỗ trợ 50 triệu đồng cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh để thực hiện công trình “Nhà máy lọc nước tinh khiết”.

Tag: tinh khiết,nước lọc

Quay lên trên