Kết quả tìm kiếm cho "nắm quyền"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 283

Yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với Hoàng Sa 

Cập Nhật 21-04-2023

Lập trường của Việt Nam đối với "lệnh cấm đánh bắt cá" mà Trung Quốc đơn phương ban hành trái phép ở Biển Đông là nhất quán và đã được khẳng định rõ trong những năm qua.

Tag: Hoàng Sa

Khóa họp 52 Hội đồng Nhân quyền ghi nhận dấu ấn nổi bật của Việt Nam 

Cập Nhật 05-04-2023

Đoàn Việt Nam đề cao chủ trương nhất quán, nỗ lực và thành tựu trong thúc đẩy và bảo vệ quyền con người; khẳng định Việt Nam cam kết phát triển bền vững vì lợi ích của nhân dân...

Tag: Hội đồng Nhân quyền

Toàn quyền Australia thăm Việt Nam: Củng cố lòng tin chiến lược 

Cập Nhật 04-04-2023

Chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam của Toàn quyền Australia David Hurley và Phu nhân sẽ góp phần tăng cường gắn kết hai nước ở tất cả các cấp, củng cố lòng tin chiến lược giữa hai quốc gia.

Tag: Toàn quyền Australia

Hội đồng Nhân quyền LHQ thông qua Nghị quyết do Việt Nam đề xuất 

Cập Nhật 04-04-2023

Việc Hội đồng Nhân quyền thông qua nghị quyết do Việt Nam soạn thảo cho thấy dấu ấn nổi bật của Việt Nam ngay trong khóa họp đầu tiên đảm nhận cương vị thành viên hội đồng này nhiệm kỳ 2023-2025.

Tag: Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang

Chuyến thăm của Toàn quyền Australia tạo xung lực cho quan hệ với Việt Nam 

Cập Nhật 03-04-2023

Chuyên gia cho rằng chuyến thăm sẽ tạo thêm nền tảng và xung lực mới cho việc hai nước sớm tiến tới hiện thực hóa quyết tâm nâng cấp quan hệ lên thành quan hệ đối tác chiến lược toàn diện tronnaw2023.

Tag: Toàn quyền Australia

Bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp ổn định, lâu dài cho công dân Việt Nam 

Cập Nhật 07-11-2022

Theo Bộ trưởng Bộ Công an, việc bổ sung thông tin "nơi sinh" vào trang nhân thân trên hộ chiếu sẽ tạo thuận lợi cho công dân trong việc xin thị thực, nhập cảnh, cư trú và làm các thủ tục liên quan.

Tag: Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm

Việt Nam trúng cử Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc nhiệm kỳ 2023-2025 

Cập Nhật 12-10-2022

Việt Nam đã trúng cử trở thành thành viên của Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc nhiệm kỳ 2023-2025, tại phiên họp của Đại hội đồng Liên hợp quốc khóa 77 tại New York (Mỹ).

Tag: Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc

Ông Võ Đình Phong, Giám đốc Ngân hàng nhà nước Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương: Quyền lợi người gửi tiền sẽ được bảo đảm trong mọi tình huống 

Cập Nhật 10-10-2022

Trước những thông tin tiêu cực về Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) trong những ngày vừa qua dẫn đến hiện tượng một số người dân rút tiền trước hạn,

Tag: Quyền lợi người gửi tiền

''Không thể phủ nhận thành tựu của Việt Nam trong bảo vệ nhân quyền'' 

Cập Nhật 06-10-2022

Tổng thư ký Hội Hữu nghị Pháp-Việt Jean-Pierre Archambault cho rằng Những thành tựu của Việt Nam trong bảo đảm quyền con người là không thể phủ nhận.

Tag: bảo vệ nhân quyền

Việt Nam cam kết thúc đẩy bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ 

Cập Nhật 29-09-2022

Bên cạnh những tiến bộ về cải cách pháp luật về bình đẳng giới, Chính phủ Việt Nam đã ban hành nhiều chính sách hỗ trợ phụ nữ học nghề và tạo việc làm để nâng cao khả năng cạnh tranh cho lao động nữ.

Tag: bình đẳng giới

Quay lên trên