Kết quả tìm kiếm cho "nằm gầm giường​"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 80

Những lỗi phong thủy chủ nhà hay phạm phải 

Cập Nhật 19-06-2014

Hiện nay, các gia đình xây dựng và thiết kế nội thất dựa trên công năng tiện sinh hoạt và yếu tố thẩm mỹ mà chưa chú trọng đến phong thủy, trong khi đây là một yếu tố quan trọng để tăng chất lượng cuộc sống. Do không chú ý, nhiều ngôi nhà đang bị sai phạm phong thủy từ cửa ra vào, phòng khách, cho tới nhà bếp, phòng ngủ.

Khắp nơi chơi lễ đông vui hơn các năm trước 

Cập Nhật 30-04-2014

Chỉ trong sáng 30-4 có gần 7.000 người tới viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở tỉnh Quảng Bình. Trong khi đó tại Huế, Đà Lạt, Quảng Ngãi... người dân đi chơi lễ 30-4 đông đảo hơn cùng kỳ năm ngoái.

Vác tủ lạnh nặng 40 kg thi chạy marathon 

Cập Nhật 22-04-2014

Một người đàn ông ở Anh được biết đến với biệt danh “tủ lạnh”, vì luôn vác trên vai một chiếc tủ lạnh trong khi thực hiện quãng đường dài 42 km của đường đua marathon.

Thông tin thêm về vụ “sát hại người yêu”: Gã nhân tình tàn độc! 

Cập Nhật 21-03-2014

   Bà Đỗ Thị Tuyết Hồng, mẹ nạn nhân đau đớn trước cái chết của con gái

“Trấn lột” khách ham vui! 

Cập Nhật 03-03-2014

Một nhóm đối tượng từ TP.Hồ Chí Minh tìm đến phường Hưng Định, TX.Thuận An thuê phòng trọ để tổ chức bán dâm. Điểm khác thường của “động” này là vách phòng trọ đã bị đục một khoảng trống, khi khách đang “mây mưa” thì có kẻ lẻn chui vào lấy sạch tài sản. Vì ngại ngùng, xấu hổ nên khách chẳng dám đến cơ quan công an địa phương trình báo sự việc. Do vậy, chỉ trong một thời gian ngắn nhóm đối tượng này đã thực hiện trót lọt hàng chục vụ trấn lột khách mua dâm.   Các đối tượng trong băng nhóm chuyên gài bẫy khách mua dâm đang bị tạm giữ

Lịch dọn nhà đón Tết cực chuẩn trong 2 tuần cuối năm 

Cập Nhật 16-01-2014

Có kế hoạch cụ thể, việc dọn nhà không còn tốn quá nhiều công sức và thời gian. Chỉ 2 tuần nữa là năm Giáp Ngọ đã gõ cửa, hãy cùng chúng tôi lên một lịch dọn nhà đón Tết thật chuẩn nhé. Nhà bạn sẽ thật sạch mà không tốn quá nhiều công sức với timeline dọn nhà đón Tết dịp cuối tuần siêu chuẩn dưới đây.

Tân trang ngôi nhà vừa đẹp vừa tiết kiệm 

Cập Nhật 03-01-2014

Không cần bỏ ra quá nhiều tiền cho công cuộc “trùng tu” nhà cửa đón năm mới mà vẫn có ngôi nhà đẹp như mơ.

Phòng ngủ thư giãn với 3 gam màu tuyệt đẹp 

Cập Nhật 30-12-2013

Màu sắc là yếu tố then chốt trong việc quyết định phong cách cho phòng ngủ. Cùng khám phá xem ba gam màu tuyệt đẹp đem lại sự thư giãn cho không gian nghỉ ngơi.

Cô bé ôsin thành sinh viên xuất sắc nước Úc 

Cập Nhật 25-11-2013

Trời mùa đông miền Bắc buốt giá nhưng cô bé 13 tuổi Đặng Thị Hương vẫn bươn bả ngoài đường với thúng xôi còn quá nửa, là kế mưu sinh duy nhất để cô lo cho gia đình ở quê.

Dạy con ngăn nắp 

Cập Nhật 05-11-2013

Ngăn nắp, gọn gàng là một trong những phẩm chất rất cần bồi dưỡng cho trẻ. Trong cuộc sống, nhờ có phẩm chất này, trẻ sẽ hoàn thành có hiệu quả những công việc của mình.

Quay lên trên