Kết quả tìm kiếm cho "nội thất"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 133

Tiết kiệm tiền bằng đồ nội thất cố định 

Cập Nhật 05-05-2014

Không cần chi nhiều tiền để mua bàn ghế, tủ giường, nhưng bạn cần cân nhắc kỹ khi chọn các loại nội thất gắn với tường, sàn nhà.

Tiết kiệm diện tích bằng đồ nội thất thông minh 

Cập Nhật 19-04-2014

Giường xếp vào hốc tường, bàn nhỏ biến thành bàn to hay các kiểu bàn ghế xếp thanh lịch sẽ khiến nhà bạn luôn gọn gàng, ngăn nắp.

Xung quanh đơn tố cáo về thái độ khám bệnh tại Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một: Nội dung tố cáo có đúng sự thật? 

Cập Nhật 11-04-2014

Vừa qua, Báo Bình Dương đã nhận được đơn có nội dung tố cáo về thái độ khám bệnh của y, bác sĩ thuộc Trung tâm Y tế TP.TDM. Tuy nhiên, qua xác minh thì những nội dung tố cáo này là không có cơ sở.

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại 

Cập Nhật 04-04-2014

Về mặt thị giác, những gam màu tươi như vàng, xanh lá hay kem nhạt khiến không gian trông rộng hơn thực tế.

Hyundai i20 thế hệ mới lộ nội thất 

Cập Nhật 27-03-2014

Hyundai i20 xuất hiện trên đường thử với phần đầu và hai bên thân xe được bịt kín, phần sau lộ ra những thiết kế mới, đồng thời nội thất cũng bị chụp lại.

Đồ nội thất siêu gọn cho nhà nhỏ 

Cập Nhật 20-02-2014

Với sự sáng tạo, các nhà thiết kế đã tạo ra các bộ bàn ghế, giường gấp rất gọn gàng, tạo thêm không gian cho các gia đình.

Bí kíp chọn nội thất cho phòng khách chật hẹp 

Cập Nhật 10-01-2014

Không phải ai cũng có khả năng sở hữu những căn phòng rộng rãi và thoáng mát theo ý mình. Những căn phòng chật đôi khi khiến bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn đồ nội thất. Một vài bí kíp sau đây sẽ giúp bạn “ăn gian” diện tích căn phòng.

Nhà chật vẫn thoáng đãng nhờ nội thất gấp gọn 

Cập Nhật 26-11-2013

Với ưu điểm có thể gấp gọn, ít tốn không gian lưu trữ, đồ nội thất gấp gọn là một lựa chọn tuyệt vời cho nhà chật.

Nội thất màu cam - sự hấp dẫn cho không gian hiện đại 

Cập Nhật 25-11-2013

Rực rỡ, vui vẻ, trẻ trung, thời thượng... là những lý do khiến cho màu cam trở thành nguồn cảm hứng của nhiều nhà thiết kế. Cùng tham khảo một vài món nội thất màu cam đẹp mắt và dễ áp dụng cho nhiều không gian khác nhau.

Hội chợ Đồ gỗ và Trang trí nội thất Việt Nam 2013 (VIFA HOME 2013) 

Cập Nhật 14-11-2013

Hội chợ Đồ gỗ và Trang trí nội thất Việt Nam là hoạt động thường niên do Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP.HCM (HAWA) tổ chức, nhằm quảng bá các sản phẩm đồ gỗ nội thất và thủ công mỹ nghệ sản xuất tại Việt Nam. Năm nay, Hội chợ VIFA HOME 2013 với định hướng “Liên kết để phát triển bền vững” và chủ đề “Giải pháp mua sắm cho Ngôi nhà Việt”, hứa hẹn sẽ giới thiệu đến khách tham quan một không gian sống hiện đại thời hội nhập nhưng vẫn không mất đi “hồn Việt” vốn có.

Quay lên trên