Hội chợ Đồ gỗ và Trang trí nội thất Việt Nam 2013 (VIFA HOME 2013)

Cập nhật: 14-11-2013 | 00:00:00

Hội chợ Đồ gỗ và Trang trí nội thất Việt Nam là hoạt động thường niên do Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP.HCM (HAWA) tổ chức, nhằm quảng bá các sản phẩm đồ gỗ nội thất và thủ công mỹ nghệ sản xuất tại Việt Nam. Năm nay, Hội chợ VIFA HOME 2013 với định hướng “Liên kết để phát triển bền vững” và chủ đề “Giải pháp mua sắm cho Ngôi nhà Việt”, hứa hẹn sẽ giới thiệu đến khách tham quan một không gian sống hiện đại thời hội nhập nhưng vẫn không mất đi “hồn Việt” vốn có.

Hội chợ diễn ra với quy mô hơn 100 gian hàng trong nhà và ngoài trời. Dự kiến có 7 nhóm ngành hàng chính như hàng đồ gỗ trong nhà và ngoài trời; hàng thủ công mỹ nghệ và trang trí nội thất; hàng gia dụng; hàng dệt gia dụng và thêu ren; hàng quà tặng; hàng trang trí sân vườn, dịch vụ hỗ trợ...

NGUYỄN DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=378
Quay lên trên