Kết quả tìm kiếm cho "người lớn"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 145

Có những điều người lớn nên học từ con trẻ 

Cập Nhật 24-08-2015

Cuối tuần, tôi đưa con đi chơi ở khu vui chơi trẻ em của phường. Đang ngồi nhìn con chơi đùa thì có một cô bé lứa tuổi chừng lớp 2, lớp 3 mặc đồng phục học sinh, trên vai mang chiếc cặp đi ngang qua chỗ tôi ngồi...

Tag: văn hóa đô thị

Từ chuyện trẻ con, người lớn liên lụy! 

Cập Nhật 20-08-2015

Cho rằng con trai mình là Lâm Phú Toàn bị ông Trần Thiện Thuận và ông Nguyễn Thanh Tuấn đánh phải nhập viện, ông Lâm Văn Cường đã gửi đơn phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Tag: trẻ con,người lớn,liên lụy

Mưa lớn gây sập tường, 2 người bị thương, 1 người tử vong 

Cập Nhật 11-08-2015

Ngày 9-8, Công an phường Tân Hiệp (TX.Tân Uyên) cho biết, sức khỏe 1 trong 2 người bị thương do mưa to gây sập tường đã ổn định và được xuất viện, nạn nhân còn lại bị gãy chân vẫn đang được điều trị.

Tag: Mưa lớn,sập tường,tử vong

Mưa lớn gây sập tường, 2 người bị thương, 1 người tử vong 

Cập Nhật 09-08-2015

Công an phường Tân Hiệp cho biết, sức khỏe một trong hai người bị thương do mưa to gây sập tường đã ổn định và được xuất viện, nạn nhân còn lại bị gãy chân

Tag: Mưa gió,tai nạn

Nắng nóng trở thành nguyên nhân gây chết người lớn thứ 2 ở Ấn Độ 

Cập Nhật 31-05-2015

Truyền thông Ấn Độ cho biết, tính đến ngày 30/5, số người tử vong do nắng nóng ở nước này đã lên tới 2.207 người, khiến nắng nóng trở thành nguyên nhân gây chết người lớn thứ hai ở quốc gia Nam Á này sau lũ lụt.

Tag: Cục Khí tượng

Người dân Azerbaijan luôn dành cho Việt Nam tình yêu lớn 

Cập Nhật 13-05-2015

Nhân chuyến thăm chính thức Cộng hòa Azerbaijan của Chủ tịch nước Việt Nam Trương Tấn Sang, phóng viên TTXVN tại Cộng đồng các quốc gia độc lập (SNG) đã phỏng vấn Tổng thống Cộng hòa Azerbaijan Ilham Aliyev

Tag: Azerbaijan,Việt Nam

Honduras: Hơn 2.900 người xếp hình cây thông lớn nhất thế giới 

Cập Nhật 20-12-2014

Hàng nghìn người dân Honduras ngày 1-12 đã ghi tên mình vào lịch sử bằng việc lập kỷ lục thế giới Guiness bằng cách tạo hình cây thông lớn nhất thế giới tại quảng trường Plaza La Democracia.

Tag: thư giãn,chuyện lạ,cây thông,xếp hình,lớn nhất,thế giới

Cẩn thận với bệnh liên cầu lợn ở người 

Cập Nhật 11-12-2014

Người chăn nuôi, vận chuyển, giết mổ lợn bệnh và sử dụng sản phẩm từ lợn bệnh chưa được nấu chín đều có nguy cơ bị nhiễm bệnh liên cầu lợn.

Tag: bệnh liên cầu lợn

Sẽ không có “cú sốc” lớn cho những người sắp nghỉ hưu  

Cập Nhật 22-11-2014

Ngày 20-11-2014, Quốc hội đã biểu quyết thông qua dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội sửa đổi, trong đó có quy định về cách tính lương hưu mới. Nhiều ý kiến lo ngại rằng, người lao động sẽ bị thiệt với cách tính lương hưu mới.

Tag: lương hưu,nghỉ hưu,BHXH,người lao động,NLĐ

Đội mũ bảo hiểm cho trẻ em: Cần sự quan tâm từ người lớn 

Cập Nhật 21-10-2014

Bảo đảm an toàn giao thông cho trẻ khi tham gia giao thông bằng cách cho trẻ đội mũ bảo hiểm là cần thiết. Không may nếu có tai nạn hoặc va chạm giao thông thì trẻ được bảo vệ tránh chấn thương vùng đầu

Tag: mũ bảo hiểm,trẻ em,đội nón bảo hiểm cho trẻ

Quay lên trên